• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cách dưỡng móng tay tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả

 

Nguoidep.vn-Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên làm đẹp vừa rẻ lại vừa an toàn vì thế rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ.

Hướng dẫn 3 cách dưỡng móng tay:  Trước khi dưỡng móng tay, hãy rửa sạch tay, đặc biệt là vùng móng, nếu bạn đã làm móng thì nên tẩy các lớp sơn móng tay và bỏ các vật trang trí đi.

1. Giúp móng tay nhanh dài

Trộn hỗn hợp : 2 muỗng dầu dừa dạng lỏng + 2 muỗng mật ong + 5 giọt tinh dầu ưa thích trong một chiếc bát. Cho vào lò vi sóng khoảng 20 giây để nó ấm lên, các chất dinh dưỡng dễ thẩm thấu hơn. Ngâm móng tay trong chiếc bát trong khoảng 1 giờ.Sau đó lau khô với khăn. Thực hiện hằng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ. 

Ngâm móng tay trong dầu ôliu

Đối với móng tay có biểu hiện mỏng và yếu, bạn nên ngâm trong dầu ôliu nguyên chất từ 10 – 15 phút mỗi ngày, thực hiện liên tục trong 1 tháng, sau đó giảm dần chỉ cần 2 lần/ tuần. Cách này không tốn kém mà giúp móng tay trở nên khỏe mạnh hơn.

Tinh chất trà xanh và vitamin E

Một thìa tinh chất trà xanh kết hợp với 2 giọt vitamin E không chỉ giúp bạn có bộ móng tay chắc khỏe hơn mà còn ngăn chặn nấm móng cũng như điều trị dứt điểm tình trạng nhiễm trùng hiện tại. Xoa hỗn hợp trên thường xuyên và bạn sẽ không phải đợi quá lâu để thấy được công hiệu của nó.

Theo Báo Pn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %