• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gel tắm sinh học Spirulina có gì đặc biệt?

Nguoidepvn - Spirulina là dòng sữa tắm sinh học mới, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Hôm nay chúng ta sẽ được gặp gỡ và trò chuyện với ông Vương Trọng Đoàn - Giám đốc công ty  TNHH Sinh Học Spirulina Japan để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

PV Nguoidepvn: Chào ông, rất vui vì ông đã nhận lời phỏng vấn của chuyên trang Nguoidepvn.vn và Thuonghieu24h ngày hôm nay. Xin ông cho biết sản phẩm gel tắm đa năng này có tính ưu Việt gì hơn những sản phẩm thông thường lâu nay người Việt Nam hay dùng?

Ông Vương Trọng Đoàn - Giám đốc công ty  TNHH Sinh Học Spirulina Japan (VTĐ): Tôi xin nói qua 1 chút là bản thân sản phẩm là tại sao nó lại có tên Spirulina vì bản thân sản phẩm là chiết xuất hoàn toàn là sinh học, từ thiên nhiên 100%, có nguồn gốc từ vi tảo xoắn là 1 dạng như theo WHO công bố vi tảo xoắn Spirulina là siêu thực phẩm của thế kỷ 21. Và nó là 1 dạng thực phẩm rất tốt cho cơ thể, là nguyên liệu chính cho ngành công nghiệp dược phẩm và hóa mỹ phẩm. Dựa trên cơ sở đó thì bên tôi chiết xuất lấy tinh chất tảo để làm nên sản phẩm gel tắm này. Và trong sản phẩm gel tắm này, bên tôi còn có các thành phần khác như trầu không có tính năng kháng khuẩn rất tốt, 1 số thành phần khác là chanh, vitamin E, trà thanh và 1 số thảo dược.

Ông Phạm Ngọc Đóa (bên trái) và ông Vương Trọng Đoàn - Giám đốc công ty  TNHH Sinh Học Spirulina Japan (bên phải)

PV Nguoidepvn: Vậy thì thưa ông, sản phẩm gel tắm này so với các cản phẩm sữa tắm ngoài thị trường thì có gì khác? 

VTĐ: Cái hơn đầu tiên tôi xin nói đến là sản phẩm gel tắm bên tôi hoàn toàn sinh học, tự nhiên 100%, không dùng chất tạo bọt, cũng không dùng chất tẩy, không dùng hương hóa học, không dùng chất tạo hương. Độ PH của nó là trung tính nên khi dùng lên da sẽ không bị bào mòn da, không làm thay đổi độ PH trên da. 1 cái vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của sản phẩm này đó là người tiêu dùng Việt Nam đang được dùng sản phẩm với rất nhiều bọt thoa lên trên cơ thể cảm thấy rất thích khi dùng. Ngược lại sản phẩm gel tắm bên chúng tôi không sử dụng chất tạo bọt nên cảm giác không được thoải mái so với những sản phẩm sữa tắm thông thường.

PV Nguoidepvn: Là 1 sản phẩm tốt như vật thì bên công ty mình đã và đang phân phối tại những đâu và sẽ khai thác những thị trường nào?

VTĐ: Vì sản phẩm này còn rất mới, nếu để đưa ra kênh tiêu dùng trên thị trường để mở rộng thì cũng chưa thể nào đến được với tất cả mọi người tiêu dùng được. Chính vì vậy bên tôi làm chuyên sâu trước rồi mới đến lan rộng đó là đưa vào các hệ thống spa trên Hà Nội và các hệ thống spa của chuỗi spa Sài Gòn Xinh. Vào trong đó họ sẽ được tư vấn và bản thân họ sẽ hiểu rõ được sản phẩm như thế nào là sản phẩm sạch và tốt nhất cho da. Sau đó sẽ có sự lan tỏa người này nói chuyện với người kia. Khi mà đã có được 1 thị trường nhất định thì chúng tôi mới mang ra các siêu thị các tạp hóa hoặc là các cửa hàng mỹ phẩm lớn. Còn hiện tại sản phầm này đang được phân phối trong các hệ thống spa.

Gel tắm sinh học Spirulina

PV Nguoidepvn: Vậy thì dự định trong tương lai ông có định dặt phân phối các sản phẩm này ở các tỉnh hay các hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ hay không?

VTĐ: Vâng, hiện tại bên tôi cũng đang muốn thúc đẩy doanh số lên và giảm chi phí đầu vào cùng với đó là nghiên cứu thêm phát triển sản phẩm để mình có thể đưa được ra kênh tiêu dùng, phổ cập đến tất cả mọi nơi. Hiện tại bên tôi cũng đang có đội ngũ nhân viên để mở rộng nhà phân phối ở các tỉnh, trước tiên sẽ là ở khu vực miền Bắc.

PV Nguoidepvn: Sản phẩm gel tắm bên công ty mình đã đưa vào các hệ thống spa cho khách hàng dùng, vậy thì ông có thể cho biết phản hồi của khách hàng về sản phẩm này như thế nào?

VTĐ: Sản phẩm này khi được đưa vào trong spa sẽ hỗ trợ điều trị 1 số bệnh lý trên da ví dự như mụn hoặc là viêm da, viêm nang lông hay các dị ứng kích ứng trên da, kết hợp với các liệu trình trong spa và có kỹ thuật viên hỗ trợ thì rất nhiều trường hợp đã khỏi và không bị tái lại.

Khi sử dụng sản phẩm này tại nhà thì chúng ta nên sử dụng thêm 1 đôi găng tay vì sản phẩm gel tắm này rất ít bọt. Các sản phẩm sữa tắm thông thường sử dụng với bông tắm hay bao tắm nhưng bên tôi có đặt riêng loại găng tay tắm dạng sơ, lưới rất tốt và an toàn cho da, đeo đôi găng tay vào cảm giác tắm rất thật và rất sạch. Đồng thời những lỗ nhỏ trên găng tay sẽ tạo thêm bọt và tạo cảm giác quen dần với sản phẩm đó. Và với mỗi 1 sản phẩm gel tắm đến tay người tiêu dùng sẽ được tặng kèm theo 1 chiếc găng tay.

Găng tay tắm 

PV Nguoidepvn: Vâng xin cảm ơn ông về những chia sẻ về sản phẩm gel tắm Spirulina – 1 trong những sản phẩm mới của thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng trong tương lai tất cả các người tiêu dùng Việt Nam sẽ làm quen, biết đến và sẽ sử dụng sản phẩm gel tắm này. 1 lần nữa cảm ơn ông đã có những chia sẻ hữu ích cho phị em phụ nữ. Chúc công ty ngày càng phát triển và sẽ đưa đến người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm tốt nhất.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %