• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Natuza – thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình

Nguoidepvn - Natuza là thương hiệu nước uống đầu tiên dùng 100% vốn đầu tư trong nước và đang hướng tới phân khúc nước đóng chai cao cấp.

Natuza luôn nỗ lực để sản xuất sản phẩm nước uống chất lượng tốt nhất, nỗ lực để trở thành thương hiệu nước uống uy tín, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng như vậy mới có thể nhận được sự ủng hộ theo tinh thần “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

 

Ông Phạm Đức Giang – Chủ tịch HĐTV Công ty Natuza đón nhận chứng nhận “Top 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Việt Nam”

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Natuza còn đầu tư vào mặt hình thức. Natuza sử dụng 100%  là nhựa chính phẩm, không gây nguy hại cho sức khỏe và có độ trong suốt cao. Thân chai được thiết kế tinh xảo theo phong cách hiện đại, sang trọng. Natuza có thể đáp ứng các tiêu chí cao nhất về chất lượng và hình ảnh để sử dụng trong các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp, các sự kiện về chính trị, thể thao, văn hóa…quy mô lớn.

Chai 500ml của Natuza

Nước uống đóng chai Natuza được sản xuất từ nguồn nước ngầm tự nhiên với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín. Quy trình sản xuất đáp ứng các quy chuẩn khắt khe nhất về an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam cũng như các quy chuẩn Quốc tế.

Quy trình sản xuất tự động, khép kín

Song song với việc phát triển thương hiệu, natuza cũng rất quan tâm đến các hoạt động xã hội như đồng hành cùng giải FLC GOLF CHAMPIONSHIP; đồng hành cùng Vinh quy bái tổ – Xứng danh con cháu Lạc; tham gia tài trợ giải golf sao vàng 2017... và mới đây là đồng hành cùng Người đẹp ảnh Việt Nam 2017.

Natuza đồng hành cùng cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %