• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Truong Sinh Group - Công nghệ xanh vì cuộc sống

Nguoidepvn.vn - Nói đến rượu người ta thường nghĩ đến rượu là thứ đặc thù dành cho phái mạnh. Tuy nhiên trong y học cổ truyền có những bài rượu thuốc những loại rượu đảm bảo sức khỏe cũng như sắc đep dành cho phụ nữ. Không những vậy, với công nghệ chế biến tiên tiến Truong Sinh Group đã tạo ra một môi trường xanh cho cuộc sống con người.

 

Rượu Trường Sinh là loại rượu dành cho phái đẹp

Ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty, việc kinh doanh cũng gặp rất nhiều khó khăn, thách thức bởi sự cạnh tranh khốc liệt của các tập đoàn đa quốc gia cùng tâm lý sính ngoại của bà con nuôi trồng thủy sản.

Tuy nhiên, với phương châm “Làm những điều người khác chưa làm được” bằng cách vận dụng những kiến thức chuyên môn về thảo dược cùng kinh nghiệm thực tiễn và đam mê của đội ngũ chuyên gia về y học cổ truyền, Công ty Trường Sinh đã trở thành tiên phong nghiên cứu thành công các loại thuốc điều trị bệnh thủy sản bằng 100% thảo dược: an toàn cho môi trường, có thể thay thế cho các loại hoá chất, kháng sinh và tạo ra nguồn thực phẩm sạch đáp ứng nhu cầu xuất khẩu như: gan, phân trắng, hoại tử gan, cấp tính đường ruột, xuất huyết đường ruột, cong thân đục cơ… mang lại hiệu quả cao trong phòng và điều trị bệnh cho tôm, cá , giúp bà con hạn chế đáng kể tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và mang đến những vụ mùa thắng lợi.

Chủ tịch nước trao tặng kỷ niệm chương về thương hiệu cho Ông Phan Thanh Thiên – Chủ tịch HĐQT

Sự phát triển của TRUONGSINH GROUP đang dần được khẳng định rõ ràng với hướng đi đúng đắn khi sau 12 năm phát triển, thương hiệu TRUONGSINH GROUP đã trở nên quen thuộc với ngành nuôi trồng thủy sản, được các nhà khoa học đánh giá cao và bà con nuôi trồng thuỷ sản tin dùng.

Với niềm tin ấy, Truong Sinh Group đã chứng minh được rằng, chỉ khi nào Doanh Nghiệp chú tâm vào phát triển kinh doanh vì mục đích mang lại hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm đối với người tiêu dùng, đảm bảo môi trường phát triển bền vững, nâng cao nhận thức về sức khỏe của người sử dụng thì Doanh nghiệp mới giữ được chỗ đứng không chỉ trên thị trường mà còn ở cả tâm trí khách hàng. Điều đó càng được khẳng định khi trong năm 2015, TRUONGSINH GROUP đã được mở rộng với việc sản xuất kinh doanh Rượu. Với sự hiểu biết về thảo dược thiên nhiên cùng sự thừa hưởng những nghiên cứu gia truyền về rượu, Công ty đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng rượu whisky có thành phần thảo dược giúp hạn chế tối đa tác hại của rượu đối với sức khỏe người sử dụng và bảo vệ người tiêu dùng ngay cả lúc say.

 

Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Bên cạnh đó, tận dụng xác thảo dược từ công ty Rượu và thuốc thủy sản, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất và thành lập công ty Phân bón hữu cơ vi sinh giúp bảo vệ cây trồng và phát triển ngành nông nghiệp theo hướng bền vững với thành phần tự nhiên bảo vệ môi trường. Áp dụng quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tận dụng được mọi tài nguyên mà công ty đang có để phát triển, chính là điều mà Truong Sinh Group đã làm được.

Ngoài ra, Công ty cũng đang tập trung nghiên cứu và dự kiến trong thời gian tới sẽ thành lập công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm thuộc ngành thực phẩm đa chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh cho con người như: mỡ máu, viêm gan B, tiểu đường,…Với Trường Sinh, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, gìn giữ môi trường xanh sạch đẹp luôn là tiêu chí được Công ty quan tâm đầu tiên khi phát triển một sản phẩm mới.

 

Rượu Trường Sinh được vinh danh TOP 200 doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015

Dưới sự lãnh đạo tài tình của Ban lãnh đạo Công tinh và tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ- công nhân viên chung tay góp sức, xây dựng ngôi nhà chung mang tên TRUONGSINH GROUP ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn. Cũng chính vì lẽ ấy, những đóng góp của Công ty đã được nhà nước cũng như các tổ chức trong và ngoài nước công nhận với những thành tính đáng ngưỡng mộ: được nhận giải thưởng “doanh nhân/doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2015”, Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt  2015, “Đại sứ đạo đức Toàn cầu trong Kinh doanh năm 2014” do UNESCO trao tặng, Cúp vàng giải thưởng “Nhà quản lý Tâm – Tài ASEAN” năm 2015; Top ten sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn,... cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %