• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cafe Tây Nguyên: Phía sau của một thương hiệu

 (Thương hiệu 24h) Trên thị trường có rất nhiều loại café nhưng để chọn được một thương hiệu một nhà cung cấp đáng tin cậy cũng sẽ là một vấn đề đối với người dùng cũng như các chủ quán…

 

Năm1929, Một kĩ sư người Pháp tên là Luois Auguste đến Gia Lai, khai khẩn đất hoang, xây dựng đồn điền. Với niềm say mê vô tận với hương vị cà phê. Ông đã dành ra 3 năm nghiên cứu, thử nghiệm để tạo ra một quy trình sản xuất cà phê độc đáo chủ yếu phục vụ cho các ông chủ trong gia đình uống .Sau khi ông mất người con gái trong gia tộc cũng bỏ quên luôn công thức chế biến café bí truyền đó trong ngăn tủ

Gia đình anh Phương vốn sinh sống ngoài bắc khi vào Tây Nguyên mua lại đồn điền và căn nhà cho công nhân coi rẫy café anh cũng không chú ý đến những thứ đồ cũ linh tinh còn sót lại trong phòng .Một hôm đang dọn dẹp anh thấy trong ngăn tủ cũ có một bảng ghi chép tay về công thức chế biến café anh tò mò đọc và làm theo phát hiện ra một hương vị café thật sự khác biệt .

Vốn kinh doanh nông sản nhiều năm nên anh muốn tạo nên một sản phẩm café thật sự đặc biệt , đẳng cấp cho người dùng. Anh nhận thấy sau anh Vũ Trung Nguyên thì chưa một doanh nhân nào tâm huyết với thương hiệu café và trăn trở về thương hiệu cho Tây nguyên nữa .

Sau ba năm khảo sát và nghiên cứu thị trường , tìm các chuyên gia đầu nghành về sành café , muốn đưa ra cho thị trường một vị café độc đáo ,anh Phương nhiều đêm không ngủ vì một mối lo canh cánh trong lòng . Hàng trăm hàng ngàn vị café trên thị trường ai cũng cho mình là café ngon café tốt nhưng chất lượng café sạch đang là bài toán nan giản  cho những người kinh doanh thực phẩm ăn uống hiện nay.

 Từ đây, anh quyết tạo riêng một dây chuyền công nghệ rang đặc biệt bằng chảo titamium cộng thêm quy trình chế biến đặc biêt đã cho ra đời được sản phẩm café Louis. Đích thân anh thử từng mẻ rang cà phê một, chưa hết  để đảm bảo sạch thì phải đi từ nguồn trồng và chọn nguyên liệu tốt ,

 May mắn  nhất tạo hóa ban cho được mảnh đất Bazan trù phú. Nơi đây được coi là thiên đường của café Arabica nơi khí hậu ôn đới quanh năm đón khí hậu trong lành và tinh khiết nhất của đất trời, nên kết tinh của hạt café Louis là kết tinh của tinh hoa trời đất mang lại.

Là người tinh tế và rất tỉ mĩ trong từng chi tiết ,nên anh đã chon những cô gái BaNa luôn hiểu về hạt cà phê và phơi hái những hạt no tròn nhất sao cho chọn được sản phẩm tốt nhất  cho Louis Coffee.

Với tâm huyết tạo nên được văn hóa thưởng thức cà phê , một nét riêng của người Việt nơi mảnh đất Tây Nguyên thủ phủ. Cà Phê Louis sẽ kết nối cuộc sống qua văn hóa cà phê và  muốn lan tỏa được cái hậu ngọt ngào sau vị đắng cà phê thật. Louis coffee có một hương vị đặc biệt mà chỉ một lần nếm qua sẽ vương vấn nhớ mãi điều đó tạo nên sự khác biệt trên thị trường của chúng tôi.

CTV Lê Trường Chinh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %