• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vì sao các bà nội trợ tin dùng nước mắm Việt nhĩ - Phú Quốc

 

Nguoidepvn.vn - Với nỗ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, Nước Mắm Hưng Việt đang dần trở thành một trong những thứ gia vị không thể thiếu cho các bà nội trợ.

 

Với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ. Trong thời gian đầu, các sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà chủ yếu chỉ tiêu thụ ở các vùng Miền Tây và các khu vực Quận Huyện nhỏ - lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Do nắm bắt được tình hình ngày càng đa dạng của Người Tiêu Dùng, Công Ty Hưng Việt không ngừng tìm tòi- sáng tạo trong các phương thức chế biến, sản xuất, sao cho sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam. Không mất nhiều thời gian để thuyết phục thị trường, Hưng Việt ngày càng lớn mạnh và được đại đa số Người Tiêu Dùng yêu thích.

Nước mắm Việt Nhĩ mọi gia đình tin dùng

Trong giai đoạn ban đầu, điều khó khăn đầu tiên mà Hưng Việt phải vượt qua là Nguồn Nhiên Liệu, yếu tố cấu thành chi phí để có thể cạnh tranh với các "thương hiệu nổi tiếng truyền thống" tại thị trường Miền Nam lúc bấy giờ.

Mục tiêu vẫn phải nhập nguồn nguyên liệu từ Phú Quốc, nơi có truyền thống gắn liền với thứ nước chấm đặc trưng này mà vẫn giữ được giá thành cạnh tranh - khuyến mãi lớn để phục vụ người tiêu dùng khu vực. Để phát triển thương hiệu ông Nguyễn Thiên Hoàng Vinh - Giám Đốc Kinh Doanh - chủ cơ sở đã đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị, tăng cường công tác quảng cáo, khuyến mãi lớn nhằm mở rộng thị phần và đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến và nâng "Chất lượng sản phẩm". Đồng thời cho ra thị trường hàng loạt các sản phẩm có chất lượng cao, dung tích đa dạng như: Nước Mắm Hưng Việt Cá Cơm loại 500ml - 750ml - 2000ml, Nước Mắm Hưng Việt Cá Hồi loại 600ml.

Nước Mắm Phú Quốc Việt Nhĩ loại 1000ml và 5000ml, các sản phẩm đặc sản cao đạm 40N - 45N-58N độ đạm với phương châm hoạt động"CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU" Nước Mắm Việt Nhĩ cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng sản phẩm cao nhất, dịch vụ tốt nhất thời gian giao hàng nhanh nhất với giá cả và phương thức thanh toán thân thiện nhất.

Nước mắm Việt Nhĩ luôn mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất thời gian giao hàng nhanh nhất với giá cả và phương thức thanh toán thân thiện nhất.

Với tâm niệm và quyết tâm trên Nước Mắm Hưng Việt đã khẳng định được vị trí - thương hiệu của mình trong tiềm thức người tiêu dùng Miền Nam và được Nhà Nước, các Hiệp Hội, Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại và Sở Công Thương tặng nhiều bằng khen - giấy khen, giấy chứng nhận ...

   

 Nước Mắm Hưng Việt đã khẳng định được vị trí - thương hiệu của mình trong tiềm thức người tiêu dùng Miền Namvà được Nhà Nước, các Hiệp Hội, Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại và Sở Công Thương tặng nhiều bằng khen - giấy khen, giấy chứng nhận ...

Từ những khó khăn ban đầu đến nay, Nước Mắm Hưng Việt đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm Nước mắm Việt Nhĩ - Nước Mắm Nhĩ truyền thống có độ đạm cao, hương vị đậm đà, sáng mịn và giữ hậu ngọt sau khi sử dụng. Sản phẩm Nước mắm Việt Nhĩ - Nước Mắm Nhĩ đặc sản Phú Quốc nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, phát triển vươn rộng và phủ kín thị trường các Tỉnh Miền Đông - Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và Thành Phố Hồ Chí Minh với hàng chục nhà phân phối và hàng trăm đại lý cấp một, hàng nghìn cửa hàng bán lẻ và toàn bộ hệ thống của siêu thị Miền Nam Việt Nam.

Nước mắm Việt Nhĩ - đặc sản Phú Quốc.

Chỉ còn khoảng 60 ngày nữa là người dân đất Việt hân hoan đón Tết cổ truyền của dân tộc. Việt Nhĩ - nước mắm Nhĩ của người Việt, tâm niệm rằng: dịp Tết cũng là dịp gia đình và bạn bè đoàn viên, vui vẻ bên nhau sau một năm vất vả làm việc. Mọi thành viên trong gia đình sẻ chia yêu thương cho nhau trong mỗi bữa cơm giao thừa, bữa cơm ngày Tết. Và vì lẻ thế, câu chuyện trên bàn ăn cơm làm sao thiếu được một thứ gia vị đặc sản của quê hương Việt Nam, loại nước mắm sẻ làm tròn vị bữa ăn ngày Tết, bữa cơm ngày Tết ấy sẻ làm gắn kết yêu thương mọi thành viên trong gia đình nhiều hơn.

Đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên hệ thống phân phối cũng là để tri ân khách hàng.

Nhãn hàng nước mắm Việt Nhĩ luôn tận tâm sức hoàn thiện để mong luôn được là sự lựa chọn của bạn trong mỗi bữa ăn hàng ngày, và dịp Tết này công ty Hưng Việt  đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên hệ thống phân phối cũng là để tri ân khách hàng.

Cùng với những sản phẩm nước mắm truyền thống trên thị trường, Việt Nhĩ mong muốn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của các bà nội trợ.

LT - Thương hiệu 24h

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %