• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những “thần dược” có lợi cho sức khỏe phái đẹp

Nguoidepvn.vn - Sâm Ngọc Linh là loại dược phẩm được xếp vào một trong bốn cây sâm quý nhất trên thế giới (sâm Mỹ, sâm Hàn Quốc, sâm Triều Tiên, sâm Việt Nam).  Ngoài việc đem lại giá trị kinh tế , Sâm Ngọc Linh còn  được đánh giá cao trong công dụng chưa bệnh, bồi bổ sức khỏe…

Ông Phạm Công Thắng - Nhà phân phối Độc Quyền sản phẩm Ngọc Linh Phía bắc

Được phát hiện ở vùng núi Ngọc Linh thuộc địa phận Quảng Nam, Sâm Ngọc Linh như món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người giữa núi rừng hùng vĩ. Sâm Ngọc Linh được đánh giá là dược liệu thượng đẳng, là một trong những nhân sâm tốt nhất thế giới.

Đánh giá về giá trị và chất lượng của nhân sâm người ta thường dựa vào hàm lượng và sự đa dạng của chất Saponin có trong nhân sâm, có nghĩa là giá trị của nhân sâm sẽ tỷ lệ thuận với hàm lượng saponin có trong nó. Đối với Sâm Ngọc Linh thì hàm lượng saponin được coi là cao nhất (52 thành phần  saponin), cao hơn cả nhân sâm Hàn Quốc, sâm Mỹ cả về hàm lượng và thành phần (từ 25- 27 thành phần saponin).


Sâm Ngọc linh có công dụng chữa bệnh rất tốt

Trong Sâm Ngọc Linh còn chứa nhiều axit béo, axit amin quý hiếm và rất nhiều nguyên tố, đa vi lượng. Chính vì vậy Sâm Ngọc Linh được coi là một trong những loại sâm quý hiếm và mang giá trị cao nhất hiện nay. Đối với người dân địa phương, thì nó chính là bài thuốc trị sốt rét, chữa lành vết thương, thuốc cầm máu, chữa bệnh về tiêu hóa…


Bộ sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Qua nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rõ ràng những công dụng của Sâm Ngọc Linh như giải tỏa căng thẳng, xả stress, chống trầm cảm, bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức khỏe toàn diện, chống lão hóa, bảo vệ gan, hệ thống tim mạch, phục hồi và tái tạo tế bào tăng cường hoạt động chức năng của các cơ quan trong cơ thể, chống lại những tác nhân gây hại tế bào và nhất là khả năng phòng chống ung thư.

Ngoài ra Sâm Ngọc Linh còn tăng sự ngon miệng trong bữa, cải thiện giấc ngủ, trí não minh mẫn. Chống lại mệt mỏi, điều hòa huyết áp, tăng khả năng sinh sản hồng cầu (giúp da dẻ hồng hào tươi trẻ), rất tốt cho người suy nhược, người bị yếu sinh lý, hỗ trợ phục hồi nhanh sau phẫu thuật, hỗ trợ  điều trị tiểu đường…và rất nhiều công dụng nữa.

Công ty TNHH dịch vụ và xuất nhập khẩu Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh đặc biệt có thể dùng được cho người lớn, người cao tuổi và cả trẻ em.

Bắt nhịp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cùng với việc đem lại các giá trị của Sâm Ngọc Linh, Công ty TNHH dịch vụ và xuất nhập khẩu Ngọc Linh là đơn vị phân phối độc quyền của Sâm Ngoc Linh.

Công ty TNHH dịch v và xuất nhập khẩu Ngọc Linh

 Địa chỉ      :  tại 21E Nguyễn Khang – Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội.

 Web          : ngoclinhsam.vn

 Email        :  info@ngoclinhsam.vn

 Điện thoại : (84- 4) 36. 888. 666 - Hotline : 0904578284 Mr Thắng

TT – Theo Thương hiệu 24h

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %