• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tâm Thái An trà xanh cho cuộc sống thêm xanh

(Thương hiệu 24h) Nếu bạn đã từng dùng trà thái nguyên một lần chắc sẽ không bao giờ quên hương vị độc đáo, tinh khiết, mầu nước xanh biếc, v ngọt bùi lắng sâu trong vị giác.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất của xứ trà Thái Nguyên, nơi có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp nhất với cây trà. Giống trà Trung Du cho vị thơm ngon bổ dưỡng, màu trà là màu mật ong đặc trưng.  May mắn cho Ngọc được thừa hưởng  bí quyết gia truyền  trong một gia đình có truyền thống làm trà.

 

Từ đời ông nội sống và gắn bó với cây trà nhưng  cây trà làm họ khổ, vì không có nghề nào khác nên họ phải làm trà, nghề trà rất cực khổ, vì giá thành thấp, lên xuống thường xuyên, rồi chăm bón các kiểu rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ấp ủ trong long bao trăn trở về nghề, Ngọc mong muốn sớm có thể giúp đỡ những người làm trà có được cuộc sống  tốt hơn thông qua việc xây dựng một thương hiệu trà danh tiếng sạch và chất lượng.

Được nuôi dưỡng tại vùng đất tinh hoa của trà Việt nên Ngọc luôn mơ về một làng trà rộng lớn, xanh và sạch vô cùng, người làm trà ai cũng vui vẻ hạnh phúc.

Cổng làng có tên Tâm Thái, nơi đây người ta sản xuất  ra những loại trà ngon nhất được xếp vào top 5 loại trà nổi tiếng nhất thế giới. Khách du lịch đến rất đông để một lần được trải nghiệm tại xứ trà nổi tiếng này. Ngọc nghĩ về nó rất nhiều và dần hoàn thiện bức tranh này trong đầu, rồi dần dần nó cứ ám ảnh Ngọc, nhất là khi những sản phẩm  trà trên thị trường không còn được sạch và đang mất dần niềm tin đối với người thưởng thức trà, em lại càng quyết tâm hơn.

Ngọc chia sẽ  “đích đến của em đó là cả một vùng trà danh tiếng, ngon và sạch, nơi mà hệ sinh thái được hưởng lợi, người dân được hưởng lợi và người thưởng trà cũng được hưởng lợi. Xây dựng một thương hiệu trà nổi tiếng khác về cách làm, sạch là yếu tố hàng đầu”. Để lấy lại niềm tin yêu cho người thưởng trà , bằng ý chí quyết tâm của tuổi trẻ Ngọc cùng một nhóm bạn trẻ 9x quyết tâm làm giàu và khởi nghiệp trên chính quê hương mình, thổi một làn gió mới trên mảnh đất chè Thái Nguyên.

Tình yêu trà xuất phát từ Tâm, nên hành động cũng đến từ Tâm, trà ngon và sạch không chỉ phụ thuộc vào các tiêu chuẩn mà cần xuất phát từ tâm người làm, từ tình yêu cây trà, nâng niu chăm sóc để cây trà cảm nhận được mà cho đời những ấm trà ngon nhất.

Vậy là giấc mơ ấp ủ đã thành sự thật với thương hiệu trà Tâm Thái  An, bằng cái Tâm của người yêu trà và dùng cái Tâm của mình đem vào xây dựng trà sạch của Thái Nguyên .

 Cảm động trước tấm lòng và sự chân thành của Ngọc, anh Nguyễn Hữu Long  một chuyên gia kinh tế trong một lần về thăm cơ sở trà Tâm Thái An đã tặng câu slogan “Sạch từ tâm hồn - Sạch trong sản phẩm”.

Đến với cơ sở kinh doanh Trà Tâm Thái An bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt, các bạn ở đây mặc dù trẻ nhưng tình yêu nghề và tâm huyết với nghề Trà, muốn thay đổi quan niệm về cách làm trà sạch, và phải tạo dựng được uy tín từ trà sạch cho người dùng yên tâm.

Dù bất kỳ bạn chọn công việc nào nếu có được sự tâm huyết và một tấm chân thành trong sản phẩm  của mình thì khách hàng cũng sẽ cảm nhận ra được vị ngọt của bạn. Trà Tâm Thái An  được nâng niu và chăm sóc bởi tình yêu của các bạn trẻ 9X

Khi nói về Ngọc Trà nói về Tâm Thái An mọi người biết đến một cái tâm trong sáng cho phòng trà hiện nay của giới trẻ, là một tấm gương sáng về kinh doanh lấy đạo đức lấy cái Tâm làm gốc, thì mới bền vừng và phát triển lâu bền được.

Trường Chinh - Theo Thương hiệu 24h

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %