• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sĩ Hạ Vân diện đầm bó sát lộng lẫy trong đêm Chung kết Giọng ca Vàng

Nguoidepvn.vn - Vòng Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 3 vừa khép lại vào tối ngày 27/09/2020. Tại đêm chung kết lần này Ca sĩ – Giảng viên Thanh nhạc Hạ Vân giữ vai trò là Phó Ban giám khảo đồng hành trên "ghế nóng" để chọn ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị Quán quân.

Trong đêm chung kết, ca sĩ Hạ Vân lựa chọn bộ đầm dạ hội màu đỏ lộng lẫy, bó sát khoe được tối đa đường cong hình thể của mình

Ca sĩ Hạ Vân chia sẻ, thời gian này cô khá bận với lịch chạy show và chuẩn bị phát hành album mới. Thế nhưng, là người đã đồng hành với cuộc thi ngay từ vòng sơ loại, cô đã cố gắng sắp xếp công việc để tham gia hướng dẫn, huấn luyện cho các thí sinh sao cho vòng Chung kết cuộc thi được diễn ra thành công nhất.

Ca sĩ Hạ Vân đang có nhiều dự định phát hành sản phẩm mới

Với vai trò đặc biệt là người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi, ca sĩ Hạ Vân cho biết, đây không phải là lần đầu tiên cô làm giám khảo cho một cuộc thi hát, nhưng điều đặc biệt đây lại là chương trình mà cô dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để huấn luyện cho các thí sinh.

Ca sĩ Hạ Vân (thứ 7 bên phải sang) cùng hội đồng Ban Giám Khảo nhận hoa cám ơn của Ban tổ chức cuộc thi

Được đánh giá là một huấn luyện viên cầu toàn và kỹ lưỡng, luôn nhiệt tình và hết lòng với thí sinh, đồng hành với các thí sinh từ đầu mùa giải, ca sĩ Hạ Vân chia sẻ: “Nhìn chung các thí sinh năm nay hát tốt và chất lượng đồng đều, tôi rất vui vì các thí sinh của mình đã thành công. Tôi luôn căn dặn các thí sinh rằng ngoài việc thể hiện tốt giọng hát thì còn phải biết cách biểu diễn để tạo ấn tượng cho khán giả vì điều này quan trọng lắm, sự yêu thương của mọi người là yếu tố để có thêm niềm tin bước tiếp.”

Ca sĩ Hạ Vân cùng nhà báo Đắc Bình (ngoài cùng bên trái) trao giải ba cho các thí sinh trong đêm thi

Ca sĩ Hạ Vân cũng thông tin thêm trong thời gian tới cô sẽ phải tập trung khá nhiều vào việc phát hành các sản phẩm mới. Tuy nhiên, khi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 4 trở lại, cô sẽ tiếp tục sắp xếp mọi việc để đồng hành cùng các thí sinh và chương trình.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %