• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CEO Liên Trần- Bản lĩnh, sáng tạo, khát vọng chinh phục đỉnh cao

Nguoidepvn.vn - Tại cuộc thi Queen of beauty world – Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019, Bà Đỗ Hải Vân – Giám đốc Magic Life, Trưởng BTC chia sẻ: “Liên Trần là cô gái mang nét đẹp Á Đông. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng của người con gái thủ đô, chất giọng trầm ấm truyền cảm, cô toát lên mình vẻ thanh lịch từ trong ra ngoài. Chính vì vậy, cô xứng đáng với danh hiệu giải thưởng QUEEN OF BEST FACE – 2019, tạm dịch là Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất, hay Nữ hoàng khả ái”. Ngoài ra CEO Liên Trần được biết đến là Á hoàng 2 cuộc thi Nữ hoàng Doanh Nhân Thành Đạt 2020, Top 50 Phụ nữ truyền cảm hứng.

CEO Liên Trần, sáng lập và điều hành chuỗi thời trang mang thương hiệu SPARK’x & SPARK’x Kids

Phó Chủ Tịch HPWM – Royal Liên Trần đồng thời là CEO sáng lập và điều hành chuỗi thời trang mang thương hiệu SPARK’x & SPARK’x Kids, chuyên cung cấp thời trang trẻ em cao cấp được các mẹ tin dùng.

Đặc biệt, ngoài đam mê về lĩnh vực thời trang, CEO Liên Trần có đam mê với việc phát triển ngành làm đẹp. Trong năm 2019, cô kết hợp cùng nhà máy Inter – Kos là một trong bốn tập đoàn chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, cùng chủ tịch Đỗ Kim Yến sáng lập, phát triển thương hiệu mỹ phẩm Lamer – Dr.Lacir. Được xây dựng bằng tâm huyết và ước mơ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn chị em phụ nữ, với công nghệ quốc tế tiên tiến, hiện đại, hội tụ những giá trị tinh túy, cùng đội ngũ chuyên gia mỹ phẩm giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, thương hiệu Lamer – Dr.Lacir đã ra đời và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Trong những năm qua, dưới sự đều hành và định hướng phát triển của CEO Liên Trần cùng ban lãnh đạo, thương hiệu Lamer – Dr.Lacir đã mở rộng mạng lưới phân phối tới các tỉnh . Được mệnh danh là “Bác sĩ của làn da” các sản phẩm của thương hiệu Lamer – Dr.Lacir đã có mặt hâù hết tại các Spa trên toàn quốc, được chị em tin tưởng và đón nhận.

Với những cố gắng, nỗ lực, cùng sự cống hiến dành cho cộng đồng, tại Ngày hội Tết doanh nhân lần thứ 13 được tổ chức ở Dinh Thống Nhất, với hơn 500 doanh nghiệp cả nước về dự, Doanh nhân Liên Trần được Hiệp hội doanh nhân vinh danh Top 20 Ngôi sao kinh doanh tiêu biểu.

Ẩn nấp phía sau nét đẹp thanh thoát, dịu dàng là một CEO Liên Trần bản lĩnh, quyết đoán và thông minh trên thương trường. Cô từng chia sẻ quan điểm sống của bản thân: “Chọn khác biệt hay chết- Nếu không sinh ra ở vạch đích thì hãy chết ở vạch đích”. Mỗi hành trình cô đi luôn là chặng đường mới để dấn thân, tận hiến và cảm nhận được niềm vui từ chính cuộc sống mang lại.

Ít ai biết, CEO Liên Trần chọn cuộc sống là mẹ đơn thân. Bản thân cô là trụ cột chính của gia đình. Nhưng chưa từng một chút than vãn, cô luôn mỉm cười hạnh phúc và sẵn sàng đón nhận những thử thách, những cơ hội mới trong cuộc đời. Cô vui vẻ chia sẻ: “Tôi đặc biệt cảm ơn và dành toàn bộ sự trân trọng, yêu thương của mình cho người mẹ và cô con gái nhỏ. Với tôi, đây là 2 người có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời. Họ chính là chỗ dựa và cũng là nơi chốn để tôi đi về”.

Trong các mối quan hệ với đàn anh, chị trong showbiz, CEO Liên Trần luôn có thái độ ân cần lắng nghe. Tại chương trình Táo Quân Happy Women 2021, CEO Liên Trần trong vai trò Phó Chủ Tịch HPWM – Royal, trò chuyện thân mật cùng nghệ sĩ Xuân Bắc.

Có lẽ, sóng gió cuộc đời đã hình thành lên một CEO Liên Trần bản lĩnh cứng cáp và không ngại thách thức. Cô luôn kiên cường với khát vọng chinh phục những đỉnh cao. Trước mỗi khó khăn, cô đều chọn hướng đi tích cực, thay vì than vãn, cô mạnh mẽ đứng dậy và hành động, dũng cảm đối mặt và vượt qua. Để rồi, khi nhìn lại những trải nghiệm đã qua cô bộc bạch tâm sự: “Con người vốn là phải kinh qua một lần chia tay, mới biết sợ thất tình. Cũng phải vì một lần sống bằng thuốc men, mới sợ bệnh viện, sợ ốm đau, bệnh tật. Trải qua cực nhiều cay đắng, mới chỉ thích cuộc đời bình dị. Trước đó, âu cũng chỉ luôn nhìn nỗi khổ của người khác rồi khó hiểu tại sao người ta như vậy. Có những chuyện buộc lòng phải trải qua, mới biết quý trọng. Có những người phải mất đi, mới biết là đáng quý. Có những quá khứ sai trái, mới biết hiện tại cần đi lối nào. Bản thân một con người, không thể vì dăm ba lời của người ngoài mà thay đổi. Chỉ có thể tự mình trải nghiệm rồi mới thấu hiểu buồn khổ nhân gian. Người ta trải qua được, mình cũng làm được. Sau những khó khăn luôn là những bài học giá trị. Đừng sợ hãi, sau tất cả, quan trọng nhất vẫn là cảm nhận của bạn. Trưởng thành thế nào, chiến thắng ra sao, chỉ mình bạn mới hiểu. Mạnh mẽ lên, chúng ta chỉ có một "cuộc đời".

CEO Liên Trần cùng đoàn hướng về miền Trung

Tiếp xúc, trò chuyện cùng CEO Liên Trần, chúng ta dễ dàng nhận ra sự ấm áp nhẹ nhàng và một trái tim nhân hậu toát ra từ người con gái xinh đẹp, giỏi giang và đầy bản lĩnh ấy. Thuộc mẫu phụ nữ hướng thiện, bên cạnh công việc bận rộn của một nhà lãnh đạo, CEO Liên Trần luôn đồng hành và thực hiện nhiều chuyến đi mang ý nghĩa thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội. Trong đợt mưa lũ dữ dội tại miền Trung vừa qua, cá nhân cô đã hăng hái cùng với tổ chức từ thiện do mình sáng lập, phối hợp cùng đơn vị bạn có nhiều hoạt động trao quà tại tỉnh Quảng Trị. Với nữ doanh nhân Liên Trần, đó là việc cô nên làm để san sẻ yêu thương với những người đồng bào đang khó khăn, đang ngày đêm vật lộn với miếng ăn, giấc ngủ.”

CEO Liên Trần giản dị bên gia đình

Đối với gia đình bằng tình yêu cùng sự gánh vác; đối với bạn bè bằng sự chân tình, sẻ chia; đối với nhân viên bằng sự tín nhiệm và thấu hiểu, đối với đối tác bằng sự tôn trọng,… CEO Liên Trần khiến người ta phải nể phục. Một người con gái thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh cùng trái tim ấm áp lại có một cách giải quyết những khó khăn, thách thức trong công việc bằng cái đầu tỉnh táo, đầy tự tin và kiên định. Cô không ngừng nỗ lực, biến khó khăn thành cơ hội mới, khát vọng chinh phục những nấc thang mới, vươn tới đỉnh cao.
Chính vì thế, CEO Liên Trần đã chiếm trọn tình cảm của mọi người. Để rồi, ai gặp cũng mến cũng thấy thân thương. Với bản lĩnh của mình, cô là một trong những nữ doanh nhân được trong cộng đồng nữ doanh nhân toàn cầu tín nhiệm.

CEO Liên Trần xinh đẹp bên các nữ lãnh đạo HWLN trong chương trình Táo Quân Happy Women 2021

Xinh đẹp, bản lĩnh, sáng tạo và luôn chọn sự khác biệt để thách thức bản thân, CEO Liên Trần_ Top 50 phụ nữ Truyền cảm hứng Happy Women Leader Network đã tạo nguồn động lực cổ vũ tinh thần, hỗ trợ chị em phụ nữ chinh phục giấc mơ đời mình. Với CEO Liên Trần: Hãy sống như thể ta còn một ngày để sống. Sống và làm việc hết mình, cháy với đam mê, để mỗi ngày trong cuộc đời thật đáng sống.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

GA/ Theo An Di

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %