close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Ngắm nhan sắc “vạn người mê” của thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đã công bố thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển cuộc thi là thí sinh Trần Thị Thu Lan, mang SBD 021. Người đẹp sở hữu một nhan sắc cuốn hút khiến ai ai cũng không ngớt lời tấm tắc khen ngợi.

Trần Thị Thu Lan sinh ngày 21/05/2001, cô sinh ra và lớn lên tại mảnh đất được ví như “miền đất ngọc” – đó là huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Nơi đây tuy không phải là một vùng đất nổi tiếng về du lịch ở Việt Nam, thế nhưng ở đây có một thứ quả luôn làm say đắm, níu chân du khách đó chính là vải thiều. Vải thiều Lục Ngạn ở Bắc Giang là đặc sản làm nên thương hiệu cho vùng đất này từ bao đời qua.

Người đẹp với gương mặt sắc sảo, xinh đến "hút hồn" mọi ánh nhìn

Thu Lan hiện đang là sinh viên theo học tại Học viện tài chính Ngân hàng Hà Nội, một ngôi trường top đầu tại Việt Nam.Với cân nặng 53kg, chiều cao 1m68, số đo ba vòng 84 – 60 – 90 đã mang đến cho người đẹp một thân hình cân đối, cuốn hút và ánh mắt ngưỡng mộ của những cô gái tuổi đôi mươi như cô nàng.

Thu Lan sở hữu một dung nhan và ngoại hình ai ai cũng đều mơ ước

Về những năng khiếu và tài lẻ, người đẹp cũng không khiến mọi người phải thất vọng, bởi cô gái này không chỉ hát hay mà còn biết múa, biết nhảy hiện đại. Bên cạnh việc học hành thì những khi có thời gian rảnh rỗi, Thu Lan thường đi shopping cùng bạn bè, cô thích được đi du lịch để được tìm hiểu những nét văn hóa khác nhau, được check in tại những vùng đất mới mà cô đặt chân đến.

Người đẹp gợi cảm trong trang phục Bikini

Trao đổi với phóng viên, người đẹp chia sẻ cô rất tự hào khi mình là một người con đất Việt, đặc biệt may mắn khi là một người phụ nữ Việt Nam với những truyền thống đáng quý:

“Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành những phẩm chất tốt đẹp, đó là tinh thần anh dũng, kiên cường, tạo nên sức mạnh dân tộc để tồn tại, chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù. Trong tiến trình lịch sử đó, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp thầm lặng ấy đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới: “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Thu Lan hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 021 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 021 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top