• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn sao Việt quy tụ tại Minishow của ca sĩ Hương Ly

Nguoidepvn.vn - Tiếp nối thành công của Minishow “Đêm Bolero” vào tháng 6 vừa qua, mới đây, nữ ca sĩ Hương Ly đã tiếp tục gửi đến khán giả Minishow mang tên “Hương sắc tình yêu”.

Minishow “Hương sắc tình yêu” được nữ ca sĩ Hương Ly tổ chức vào đêm 25/7/2020 tại phòng trà 124 Kim Mã. Quy tụ tại show diễn lần này là dàn sao Việt tên tuổi như: Nam ca sĩ Duy Liêm, Ca sĩ Thanh Tùng – á quân Solo cùng Bolero, ca sĩ Gia Nhật, ca sĩ Huy Cường, nam ca sĩ Sao mai - Ngọc Ký, MC Dương Hồ Hải cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Mở màn cho Minishow lần này của Hương Ly, nam ca sĩ Duy Liêm đã gửi tặng đến người bạn của mình và quý khán giả hai ca khúc Cơn mưa băng giá và Gốc phố rêu xanh.

(Mở màn cho đêm nhạc là phần trình diễn của nam ca sĩ Duy Liêm)

Tiếp đến, ca sĩ Thanh Tùng – á quân Solo cùng Bolero cũng gửi đến người chị thân thiết của mình và những khán giả có mặt trong đêm nhạc những ca khúc vô cùng sâu lắng, ngọt ngào như: Mười năm tình cũ, sầu đông, chỉ riêng mình ta…

(Phần biểu diễn của ca sĩ Thanh Tùng)

Trong Minishow lần này, nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp Hương Ly đã lựa chọn bộ áo dài cách tân màu xanh, làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng vốn có của cô nhưng vẫn hiện lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Hương Ly luôn được công chúng yêu mến bởi một vóc dáng gợi cảm, một gương mặt trẻ đẹp không tuổi. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã chu đáo chuẩn bị rất nhiều bài hát để mang đến cho mọi người một bữa tiệc âm nhạc thật thịnh soạn và đầy màu sắc.

(Ca sĩ Hương Ly ngọt ngào, đằm thắm trong bộ áo dài quen thuộc)

Sau màn biểu diễn của hai nam ca sĩ, Hương Ly đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người bạn, người anh em đã có mặt trong Minishow lần này của mình. Ngay sau đó, ca sĩ Hương Ly đã dành tặng cho quý khán giả nhiều ca khúc Bolero ngọt ngào, sâu lắng.

Tại đêm nhạc lần này, còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Ký, anh đã gửi tặng đến khán giả ca khúc “Chiếc khăn Piêu” vô cùng sôi động. Ngoài ra, ca sĩ Huy Cường, Gia Nhật… cũng đã góp mặt với rất nhiều ca khúc.

(Ca sĩ Sao mai - Ngọc Ký bùng nổ với ca khúc "Chiếc khăn Piêu")

 

(Ca sĩ Gia Nhật cũng góp mặt trong đêm nhạc lần này của Hương Ly)

(Ca sĩ Huy Cường sâu lắng với ca khúc "Sương lạnh chiều đông")

Ca sĩ Hương Ly đã có phần song ca với những người bạn, người anh em của mình. Trong đó, màn song ca giữa nữ ca sĩ Hương Ly và ca sĩ Sao mai Ngọc Ký; Hương Ly và Huy Cường; Hương Ly và Thanh Tùng nhận được nhiều lời khen ngợi và những tràng pháo tay từ khán giả.

(Màn song ca cuốn hút của Hương Ly và nam ca sĩ Huy Cường)

(Màn song ca giữa Hương Ly - Thanh Tùng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả)

(Cặp đôi Hương Ly - Ngọc Ký cực kỳ ăn ý khi song ca cùng nhau)

Với sự dẫn dắt rất tài tình của MC Dương Hồ Hải đã giúp cho khán giả ngập tràn trong muôn vàn cảm xúc, hiểu hơn về ý nghĩa của từng bài hát và đặc biệt là hiểu hơn, thêm yêu mến hơn ca sĩ Hương Ly.

(MC Dương Hồ Hải đã giúp cho khán giả ngập tràn trong muôn vàn cảm xúc)

Trong Minishow lần này, những người đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ đã dành những lời khen ngợi cho Hương Ly. Mọi người ghi nhận nữ ca sĩ đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để theo đuổi nghệ thuật, đặc biệt là dòng nhạc Bolero. Cô luôn cố gắng để hoàn thiện hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Và một điều không thể phủ nhận là những nỗ lực của nữ ca sĩ đã được đền đáp khi tên tuổi của cô ngày càng được nhiều khán giả biết đến.

(Ca sĩ Huy Cường chúc mừng thành công Minishow của ca sĩ trẻ Hương Ly)

Minishow này là cơ hội tri ân những người hâm mộ đã ủng hộ và dành tình cảm cho Hương Ly trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Khán giả đã không ngớt hào hứng vỗ tay và dành tặng những bông hoa cho ca sĩ của mình. Kết thúc đêm nhạc hầu hết khán giả đều nán lại để tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng nữ ca sĩ. Đặc biêt, những người bạn, anh chị em của Hương Ly cũng đã gửi những lời chúc mừng đến cô sau thành công của minishow lần này.

(Anh, em, bạn bè đồng nghiệp lên chúc mừng thành công đêm nhạc của Hương Ly)

Mong rằng, trong một thời gian gần nhất, ca sĩ Hương Ly sẽ trở lại với một Minishow thành công và hoành tráng hơn nữa. Riêng đối với sự nghiệp ca hát, ca sĩ Hương Ly cũng đã xác định một hướng đi lâu dài và bền vững cho mình. Qua đêm nhạc, hy vọng cô ngày càng thành công hơn hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà cô đã chọn.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %