• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sau ồn ào với Trường Giang, Sam công khai bạn trai mới

nguoidepvn.vn - Không muốn bị cho là 'bạn gái tin đồn' của Trường Giang, nữ diễn viên tuyên bố đã tìm được người thương sau 3 năm lẻ bóng.

Thời gian qua, hot girl Sam bị coi là "bạn gái tin đồn" của Trường Giang sau khi tham gia một dự án phim chung. Tuy nhiên, cô nàng cho biết họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Để tránh bị soi mói, mới đây, Sam chính thức công khai chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên cho biết đang hạnh phúc với tình yêu mới. "Với tôi, anh chàng này rất khác biệt so với những người tôi từng gặp. Anh mang lại cho tôi sự ấm áp và an toàn", Sam chia sẻ.

Nữ diễn viên tiết lộ thêm đã rất lâu mới tìm được cảm giác đúng nghĩa là tình yêu. Sam nói: "2-3 năm qua, tôi cũng khá bận, có những vệ tinh xung quanh nhưng thề là tôi không có thời gian để tìm hiểu và yêu đương. Đến khi gặp anh, tôi đã đổ hoàn toàn. Dù bên cạnh anh ấy không quá vui nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc".


Quan điểm của Sam là không công khai hình ảnh người yêu. "Tôi thấy trong showbiz này tình yêu khó tồn tại được lắm. Cái gì đã công khai rồi thì cũng sẽ không đi đến đâu", cô nói.

Sam được nhận xét ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn trước nhờ đang hạnh phúc trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Thời gian qua, cô tập trung vào sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh. Vai diễn mới nhất của Sam trong Siêu sao siêu ngố có doanh thu ấn tượng.

Thu Bình/Theo Ione

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %