• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

So kè nhan sắc hai nàng Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam

Nguoidepvn.vn - Cùng đăng quang ngôi vị Á khôi cuộc thi Miss Photogenic Vietnam, hai nàng Á khôi Hà An và Thúy Hiền đều chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Đặc biệt, hai nàng Á khôi còn được dân tình đặt lên bàn cân so sánh từ diện mạo, phong cách thời trang đến kĩ năng trình diễn trên sàn catwalk.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 Hà An và Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 Thúy Hiền

Hà An đăng quang cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, người đẹp ghi điểm bởi gương mặt thanh tú, hình ảnh một nàng khôi giản dị, dịu dàng. Sau một năm đăng quang, Hà An nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng và gu thời trang thay đổi, cô theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Ở những shoot hình cận cảnh, Hà An toát lên gương mặt sắc sảo, làn da trắng mịn màng càng giúp cô nàng thêm phần nổi bật.

Á khôi Hà An sở hữu đường cong nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chia sẻ với Phóng viên, Hà An cho biết, sau cuộc thi cô tham gia nhiều sự kiện, đặc biệt cô đã có hai dự án lớn, một là ra MV đầu tay và nhận được nhiều khen ngợi từ công chúng. Sắp tới, Hà An sẽ tiếp tục trình làng một dự án điện ảnh, hy vọng mọi người sẽ vẫn yêu thương và ủng hộ cô. Có thể nói cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đã giúp Hà An có một bước tiến mới trong cả sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và cả trong công việc kinh doanh. Hình ảnh mà Hà An muốn hướng tới là một nghệ sĩ đa năng và một nhà kinh doanh năng động.

Đúng sau một năm đăng quang, người em thân thiết với Á khôi Hà An là Thúy Hiền đã bước lên ngôi vị Á khôi của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Thúy Hiền gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp sexy, quyến rũ ngay từ vòng sơ loại của cuộc thi. Người đẹp thể hiện là một cô gái năng động, tràn đầy nhiệt huyết nhưng cũng vô cùng gợi cảm.

Á khôi Thúy Hiền sở hữu vẻ đẹp sexy cuốn hút

Thúy Hiền hiện đang kinh doanh online, cô sở hữu một sóc vóc quyến rũ, được khoe khéo qua những thiết kế bắt mắt với những khoảng hở táo bạo. Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận cô có một gương mặt thanh tú, nét đẹp sắc sảo cùng thần thái cuốn hút khiến nàng Á khôi tỏa sáng theo cách riêng. Vì vậy, cô cũng được nhiều nhãn hàng đặt trọn niềm tin làm gương mặt đại diện. Sau cuộc thi, Thúy Hiền nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện, đóng quảng cáo,...

Sở hữu những vẻ đẹp cùng tính cách khác nhau, mỗi nàng khôi lại mang đến cho giới nhan sắc Việt những cá tính độc đáo riêng biệt.

 Thu Bình - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %