• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn người đẹp gửi đến mẹ những lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20.10

 Nguoidepvn- Nhân ngày 20/10, dàn người đẹp đã gửi những lời chúc đầy ngọt ngào và nhiều ý nghĩa thân thương dành cho người mẹ đáng kính của mình.

Người mẹ luôn là người phụ nữ có một vai trò quan trọng trong cuộc sống, vì vậy, vào những ngày đặc biệt như 20/10 nhiều người đẹp đã không ngần ngại dành những lời chúc tốt đẹp đến mẹ của mình, thay cho lời cảm ơn tới những người phụ nữ đã luôn bên họ và đồng hành cùng họ trên chặng đường đời.

Hoa khôi 2015 Nguyễn Mai Phương.

Hoa khôi Mai Phương đã gửi đến mẹ mình những dòng tâm sự đầy cảm xúc và những lời chúc ngọt ngào nhiều ý nghĩa: "Cái ngày thiêng liêng như hôm nay con thực sự không biêt nên nói gì với mẹ sau 25 năm giờ con lại càng nhận ra người quan trọng nhất cuộc đời của con là mẹ! Càng trưởng thành càng bước chân ra xã hội để kiếm sống hằng ngày con mới yêu biết bao cái ngày còn trong vòng tay mẹ! Mẹ là người phụ nữ duy nhất bên con không điều kiện, yêu thương con không lý do! Lúc con tuyệt vọng nhất cho đến lúc con hạnh phúc nhất! Đều nhẹ nhàng bên con vậy! Chính vì chăm lo cho con mà mẹ của con ngày càng già đi! Nhưng không mẹ a! Mẹ con đẹp lắm! Trong mắt con mẹ đẹp tuyệt vời! Lúc con đang viết những dòng tâm sự này con đang khóc mẹ ạ! Khóc bởi vì thèm được ôm mẹ! Được rúc vào nách mẹ! Được mẹ hôn trán! Và vì con ở xa mẹ quá không thể chạy về ôm chầm lấy mẹ! Giá mà có 1 điều ước thì con được ước mẹ ở ngay trước mặt con ngay bây giờ mẹ a! Sáng sớm đúng ngày hôm nay mẹ là người đâu tiên gọi con , cún của mẹ ơi! Dậy chưa! Con ăn chưa? Chúc con của mẹ ngày lễ vui vẻ và xinh đẹp. Lời chúc mộc mạc lăm! Đi vào con lắm. Con tự hứa với bản thân! Sẽ cố gắng để là đứa con ngoan và niềm tự hào của mẹ! Đúng vào ngày lễ thiêng liêng này! Con xin chúc mẹ! Người phụ nữ của đơi con, sức khoẻ, an lạc, vui vẻ nghe mẹ! Con yêu mẹ nhất trên đời”. Đọc xong những lời tâm sự, những lời chúc ngọt ngào, Hoa khôi Mai Phương đã khiến cho nhiều người xúc động và nhớ đến mẹ của mình.

Hoa khôi Mai Phương và mẹ của mình.

“ Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mì, mẹ nhịn ăn nhường con ngày mưa bão … Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đan áo len cho con…Con nhớ tất cả và càng kính trọng mẹ hơn. Mẹ ơi! Con kính chúc mẹ không chỉ ngày 20/10 mà 365 ngày đều được nhiều sức khỏe và vui vẻ. Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… và nhiều hơn thế nữa. Xin kính chúc mọi người phụ nữ đều vui khỏe và rạng ngời sức sống”.  Đó chính là những dòng tâm sự gợi nhớ lại những kỷ niệm đẹp đã qua của Hoa khôi Quỳnh Trang và mẹ. Đôi dòng tâm sự cùng những lời chúc đầy ý nghĩa đã mang đến cho công chúng những cảm xúc dạt dào và gợi nhớ lại những kỷ niệm cùng người mẹ đáng kính.

Hoa khôi 2016 Nguyễn Quỳnh Trang.

 Quỳnh Trang đã có những lời tâm sự và chia sẻ đầy xúc động.

Miss ảnh đẹp Nguyễn Thị Thanh Thư chúc: “ Mai là ngày phụ nữ Việt Nam, con biết má chẳng bao giờ quan tâm đến những ngày như vậy, chỉ lo làm việc để có tiền cho con ăn học. Nhưng con vẫn chúc má có ngày 20/10 thật vui vẻ, không lo toan như mọi ngày. Một ngày thiêng liêng như vậy nhưng con gái không về nhà với má được, con chỉ muốn nói con yêu má nhiều lắm. Ở đây con sẽ cố gắng học tập, đạt thành tích cao để làm quà tặng và làm niềm vui cho má”.

Miss ảnh đẹp 2017 Nguyễn Thị Thanh Thư.

“ Chúc mẹ yêu 20.10 luôn trẻ khỏe, công việc thuận lợi, bình an và hạnh phúc”. Đó là lời chúc giản dị nhưng chứa đầy những tình cảm thiêng liêng của Á khôi 2 Vũ Thị Tuyết Nhung dành cho người mẹ của mình.

 

Á khôi 2 Vũ Thị Tuyết Nhung.

Á khôi 1 Hồng Hạnh cũng đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ người mẹ của mình: “ Cảm ơn mẹ rất nhiều, vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10 này. Chúc mẹ của con luôn vui khỏe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con và gia đình con”.

 Á khôi 1 Hồng Hạnh.

“ Con chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ, mong mẹ luôn mãi khỏe mạnh”. Lời chúc ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của Miss tài năng 2016 Khánh Huyền.

Miss tài năng 2016 Khánh Huyền.

Miss gương mặt truyền thông 2016 Võ Thùy Xuân Hậu cũng không quên gửi lời chúc ngọt ngào đến người mẹ đáng kính của mình: “ Nhân dịp 20/10 con chúc mẹ yêu luôn luôn khỏe mạnh và sống hạnh phúc mãi với chúng con...con yêu mẹ".

Miss gương mặt truyền thông 2016 Võ Thùy Xuân Hậu.

“ Gửi người đàn bà quyền lực của con và gia đình. 20.10 này con không có gì hơn tặng mẹ ngoài những lời chúc ngọt ngào này cả. Con chúc mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, sống lâu , mãi mãi hạnh phúc bên ba và chúng con mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã sinh ra và luôn dạy dỗ chúng con cho tới ngày hôm nay. Và con chỉ biết nói một điều đơn giản và quên thuộc… Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà con có”. Đó chính là những lời chúc và những lời bày tỏ tình cảm chân thành dành cho mẹ của Miss thể Thao 2017 Ngô Thị Kim Sương.

Miss thể thao 2017 Ngô Thị Kim Sương.

Nhân ngày 20.10, Tân Hoa khôi Kim Kha đã có dịp bày tỏ và gửi lời chúc đến mẹ của minh và toàn thể phụ nữ khắp đất nước Việt Nam những lời chúc chân thành và giản dị: “ Mỗi năm khi đến ngày 20.10, là người con của nước Việt Nam tôi lại nhớ về những người phụ nữ Huyền Thoại và Truyền Thuyết. Bởi lẽ họ phải lấy sức tâm và tài của mình để giúp đất nước thoát khỏi phận nô lệ mà đâu có thời gian để mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam. Và đối với đời tôi, có một người đã từ lâu người đó không biết ý nghĩa ngày 20.10 là gì bởi lẽ người đó giành hết cả thanh xuân của mình cho tôi dù đã một lần lỡ đò. Và người đó tôi gọi là mẹ. Nhân dịp ngày 20.10 ý nghĩa như thế này, để bày tỏ hết tình yêu và sự biết ơn đối với mẹ, ngoài những món quà được mua từ chính đồng tiền mình làm ra thì bên cạnh đó con còn muốn gửi đến mẹ những lời chúc hết sức ý nghĩa. Chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe để sống mãi đời đời với con. Không chỉ dành riêng cho mẹ của mình. Lời chúc này mình cũng giành tặng cho tất cả những người mẹ trên toàn đất nước Việt Nam”.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Kim Kha.

 Kim Kha đã dành những lời chia sẻ, những lời chúc đầy xúc động dành tặng mẹ của mình.

“ Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh và nuôi nấng con tới ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ về những ngày tháng hy sinh nhọc nhằn đã qua. Nhân ngày 20.10 con chúc mẹ yêu của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe mạnh. Mỗi nụ cười của mẹ luôn làm con hạnh phúc, dù đi khắp phương trời thì con luôn nhớ về mẹ của con. Con yêu mẹ nhiều lắm!” . Đó là những tình cảm mà Á khôi 3 Lê Hoàng Mai gửi đến người mẹ của mình, người luôn quan tâm, lo lắng , chăm sóc cho cô.

Á khôi 3 Lê Hoàng Mai.

Miss khán giả yêu thích 2016 Phương Huyền cũng có những dòng tâm sự đầy xúc động về mẹ của mình: “ Nhân ngày lễ 20.10, con không có gì tặng mẹ, quà chỉ là bên ngoài vật chất…. con đem cả tấm lòng, lời nói của con thay vì những món quà. Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh con ra, nuôi dưỡng con khôn lớn đến ngày hôm nay. Con cầu mong mẹ luôn luôn khỏe mạnh không chỉ riêng ngày 20.10. Con yêu mẹ… con cảm ơn mẹ. Người phụ nữ tuyệt vời, một người mẹ rất đảm đang, luôn hết lòng vì gia đình, chăm lo con cái. Mẹ đã vì con để lỡ mất đi tuổi thanh xuân của mình chăm lo cho con và gia đình những tháng ngày vất vả. Con hạnh phúc và tự hào vì mẹ là mẹ của con”.

Miss khán giả yêu thích 2016 Phương Huyền.

Miss gương mặt truyền thông 2017 Đoàn Thị Trang cũng đã gửi đến mẹ của mình những lời tâm sự, lời cảm ơn và những lời chúc đầy ngọt ngào và ý nghĩa: “ Nhân dịp 20.10 ngày phụ nữ Việt Nam, con muốn gửi tới mẹ rất nhiều điều. Điều đầu tiên, mẹ cũng là một người phụ nữ, trên tất cả người phụ nữ ấy là mẹ của con, tuyệt vời, cao cả và hi sinh. Con luôn mong muốn mẹ thật hạnh phúc và khỏe mạnh. Là con gái của mẹ, con sẵn sang làm mọi thứ để mẹ hạnh phúc. Nhân ngày 20.10 con mong mẹ hãy yêu bản thân mình hơn, mau khỏi bệnh, mẹ phải thật khỏe mạnh để thấy con thành công mẹ nhé. Con yêu mẹ.”

Miss gương mặt truyền thông 2017 Đoàn Thị Trang và mẹ.

“ Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, con gửi tới mẹ yêu thương một lời chúc sức khỏe, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ của con ạ!”. Đó là lời chúc sâu sắc của Miss thể thao 2016 Thùy Linh gửi đến người mẹ thân thương của mình.

Miss thể thao 2016 Thùy Linh.

Á khôi 1 Nguyễn Thùy Linh cũng đã gọi điện để gửi tặng mẹ những lời chúc chân thành và ý nghĩa: “ Con chúc mẹ ngày 20.10 vui vẻ, mong mẹ luôn mãi khỏe mạnh để bên con mãi mãi”.

Á khôi 1 Nguyễn Thùy Linh.

“ Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe và dành thật nhiều tình yêu thương để che chở cho chúng con. Con cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ thật mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20.10. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”. Những lời chúc đầy cảm động và ý nghĩa của Miss thân thiện 2017 Nguyễn Thị Oanh dành tặng cho mẹ của mình.

Miss thân thiện 2017 Nguyễn Thị Oanh.

Miss áo dài 2017 Nguyễn Thị Phương Thanh cũng đã gửi đến mẹ của mình lời chúc ý nghĩa dành tặng cho mẹ của mình: “Nhân dịp 20/10 con mong những điều tốt đẹp nhất dành cho mẹ.con yêu mẹ nhiều lắm!”.

Miss áo dài 2017 Nguyễn Thị Phương Thanh.

“ Con chúc mẹ sẽ mãi mãi mạnh khỏe, tươi trẻ, sống khỏe mạnh để con có thể đền đáp được công ơn sinh thành và dưỡng dục của mẹ”. Những lời chúc, lời hứa hẹn đầy tình cảm của Miss khán giả yêu thích 2017 Lê Bích Phương dành tặng cho mẹ của mình.

Miss khán giả yêu thích Lê Bích Phương.

 Nhân dịp 20.10 chuyên trang Nguoidepvn xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, những lời cảm ơn sâu sắc nhất dành tặng cho một nửa thế giới. Chúc tất cả phụ nữ ngày 20.10 vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %