• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái Tràng An năm xưa gửi lời chúc đến chị em phụ nữ nhân ngày 20/10

 

Nguoidepvn - 20/10 là 1 ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, vào dịp này những người phụ nữ được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhân dịp này, chị Lý Thu Hương cũng có đôi lời chúc đến các bà, các mẹ và các chị em phụ  nữ.

Chị Lý Thu Hương - 1 người phụ nữ mang đậm chất con người Tràng An năm xưa

Vào ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20 tháng 10 tại Việt Nam được chú ý một cách khá đặc biệt, một số họat động liên quan đến phụ nữ diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan cũng như công ty đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc hoặc đạt thành tích trong một số lãnh vực. Các chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20/10 cũng được tổ chức nhiều và khá công phu.

Cũng nhân dịp này, cô gái Tràng An năm xưa, chị Lý Thu Hương cũng gửi lời chúc đến toàn thể các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ có 1 ngày 20/10 thật ý nghĩa, gặp nhiều may mắn và nhiều hạnh phúc nhiều niềm vui. Chúc cho các chị em luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %