• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc giản dị đi từ thiện

Nguoidepvn.vn - Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo và Người đẹp nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có chuyến từ thiện đầu tiên sau đăng quang tại Khoa Ung Bướu tại Bệnh viện Quân Y 175.

Tân Hoa hậu rạng rỡ trong chuyến từ thiện đầu tiên sau đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Người đẹp nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất hiện trong trang phục giản dị đến đến thăm hỏi và gửi lời động viên đến các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Ung Bướu tại Bệnh viện Quân Y 175.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 và dàn người đẹp đi từ thiện sau đăng quang.

Cụ thể, 4 cô gái đã phát 350 phần cơm, 350 phần quà trong đó gồm trà, sữa, mì gói và 100 phần hiện kim (mỗi phần 500 nghìn đồng) đến các bệnh nhân mắc bệnh ung thư. Sau khi đến tận phòng bệnh phát quà, top 3 và Người đẹp nhân ái đã ngồi lại lắng nghe tâm sự của những người mắc căn bệnh này. Các cô gái không chỉ dành thời gian thăm hỏi mà còn động viên tinh thần, truyền năng lượng sống tích cực để người bệnh đối phó với căn bệnh quái ác này.

Bên cạnh việc tổ chức phát cơm và thăm hỏi các bệnh nhân ung bướu tại bệnh viện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, 2 Á hậu và Người đẹp nhân ái đã có buổi giao lưu với đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện. Các cô bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng, sự cống hiến của cán bộ, y bác sĩ bệnh viện không chỉ trong chuyên môn, chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân, mà còn tham gia nghĩa vụ quốc tế.

Á hậu Phương Anh ân cần hỏi thăm sức khoẻ và động viên bệnh nhân.

Những ngày tiếp theo, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ có thêm nhiều chuyến hành trình nhân ái đến khắp nẻo đường Tổ quốc giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn cũng như lan tỏa nguồn năng lực tích cực đến cộng đồng.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

PG/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://baophapluat.vn/the-gioi-sao/tan-hoa-hau-do-thi-ha-mac-gian-di-di-tu-thien-558944.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %