• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

" Tâm - Tài - Sắc" là mục tiêu phấn đấu của Á khôi 3 Lê Hoàng Mai sau đăng quang

 Nguoidepvn- Lê Hoàng Mai sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên tài chính – ngân hàng trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cô sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, là một thành phố  hoa phượng đỏ thơ mộng và là  được mệnh danh là vương quốc của những hoa hậu người đẹp Việt Nam, từ nhỏ Hoàng Mai đã là một cô gái năng động tự tin.

Á khôi 3 Lê Hoàng Mai.

Bằng sự quyết tâm và nỗ lực học tập, năm 2015 Hoàng Mai thi đỗ và trở thành sinh viên của trường đại học Tôn Đức Thắng. Trong học tập cô luôn là một sinh viên năng động và thân thiện được bạn bè và thầy cô yêu quý, có thể nói Hoàng Mai là một cô gái không những đẹp về ngoại hình mà còn đẹp cả về tâm hồn và trí tuệ.

 

Người đẹp sinh năm 1997 sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng chuẩn.

Với cô “ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp người con gái Việt như một hằng số bất biến ngàn đời, đó là sự nhẫn nại, cam chịu là sự thủy chung son sắc, dù khổ đau, bất hạnh vấn không thể vùi lấp được những vẽ đẹp đó, được ví như những viên ngọc thô mà thời gian là chất xúc tác làm cho viên ngọc càng tỏa sáng”.

 

Tâm - tài - sắc là mục tiêu phấn đấu của cô trong thời gian này.

 

Đến với cuộc thi người đẹp  Miss Photogennic 2017 vừa qua Lê Hoàng Mai đã đăng quang ngôi vị Á Khôi 3 có thể nói đây là một sự đền đáp xứng đáng cho cô gái xinh đẹp này và là  cơ hội giúp á khôi 3 có thể tiến xa hơn nữa trong con đường của sự nghiệp của bản thân .

 

 Theo Alo Tin Tức

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %