• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Áo dài Phương Thanh khoe sắc đón xuân

Nguoidepvn.vn - Những ngày Tết truyền thống đang đến rất gần cũng là lúc hoa đào, cây quất đang nở rộ rực rỡ nhất. Tranh thủ thời gian này, nhiều bạn trẻ đã thực hiện nhiều bộ ảnh khoe sắc đón xuân sang.

Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thanh bình của Đồng bằng Bắc Bộ - Thái Bình - nơi có những cánh đồng lúa trải dài bất tận, nhưng Phương Thanh lại đang học tập và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Với cô gái trẻ này, Hà Nội không chỉ là nơi cô lập nghiệp mà còn là nơi lưu giữ lại tuổi thanh xuân.

Miss Áo dài - Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Phương Thanh

Được biết đến qua cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2017 và giành giải Miss Áo dài, Phương Thanh không chỉ nổi tiếng với gương mặt khả ái và mái tóc suôn dài óng ả, mềm mại, cô còn là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng và làm mẫu ảnh.

Là phụ nữ Việt Nam, Miss áo dài nghĩ rằng không ai không yêu mến chiếc áo dài. Người đẹp luôn dành một tình yêu đặc biệt cho chiếc áo dài mang nét đẹp rất riêng này.

Không khí xuân đang tràn ngập phố phường, các loài hoa xuân đang len lỏi vào từng ngõ ngách của phố phường Hà Nội, Miss Áo dài Phương Thanh lại chọn cho mình một bộ ảnh xuân rực rỡ sắc màu tại vườn đào, vườn quất.

Miss Áo dài khoe nét đẹp xuân thì bên hoa đào, hoa mai báo hiệu xuân đang về

 

Cô tươi tắn với câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.

Người đẹp chia sẻ: "Em muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc thật đẹp của mùa xuân, của không khí tết đang cận kề. thời gian này, đào đang chớm nở đẹp hơn, mọi người đến tham quan, chụp hình nhiều hơn. Đào đẹp như thế này chắc các bác nông dân trồng đào vui lắm", Phương Thanh rạng rỡ nói.

Cô gái Thái Bình thừa nhận cảm thấy hạnh phúc và rất đỗi tự hào khi được sinh sống ở thủ đô vì ở đây mỗi mùa luôn có những loài hoa đặc trưng khiến mọi người mê mẩn.

Người đẹp tươi cười, hân hoan bên những cây quất đẹp nhất trong dịp tết này.

Cô nàng trầm trồ khen ngợi và bày tỏ niềm háo hức được lưu giữ những bức ảnh thanh xuân nơi mảnh đất thủ đô.

Sắc tím dịu dàng cộng với hương thơm của bông hoa khiến cho lòng người cảm thấy bình yên và thư thái

Thiên nhiên ưu ái cho thủ đô khi sở hữu những loài hoa đặc biệt chỉ có riêng ở mảnh đất này. Nhắc đến đào bích là nhắc đến làng đào Nhật Tân. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến Tết Nguyên đán, làng đào đang khoe sắc thắm, khắp phố phường Hà Nội rực rỡ một màu hoa.

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với đào và quất. Mỗi mùa là một màu hoa, tất cả đều đẹp đến mê hồn.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %