• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những "người cầm cân nảy mực" vòng Chung kết Miss Photogenic 2016

 Nguoidepvn.vn - Trong buổi họp của BTC cuộc thi Người đẹp ảnh VN 2016 vào sáng 03/11, trưởng BTC bà Phúc Thị Lan đã công bố 6 vị Ban giám Khảo vòng thi Chung kết Miss photogenic tại Gia Lai tháng 12 tới.

 

Tại sự kiện, trưởng ban tổ chức - bà Phúc Thị Lan - công bố cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia chính thức giới thiệu một số thành phần ban giám khảo năm nay.

 

 

Quyết định thành lập BGK vòng Chung kết Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016

Theo đó, Nhà báo Nguyễn Phúc Anh (báo văn hóa) – là Trưởng ban giám khảo cuộc thi năm nay, Ông là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, ông cũng là một trong những giám khảo sẽ đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết.

Nhà báo Nguyễn Phúc Anh báo Văn hóa - Trưởng ban giám khảo cuộc thi

Ông Nguyễn Phúc Anh cho biết, khi nhận trọng trách ngồi "ghế nóng" Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016, ông phải vượt qua nhiều áp lực tinh thần, bởi đây là cuộc thi lớn, mang tầm quốc gia.

Phó ban giám khảo cuộc thi là bà Lâm Diệu Linh - Tổng giám đốc công ty mỹ phẩm Basil Việt - Hàn, Bà là một người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và tài năng luôn có cái nhìn hướng tới cái đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Bà Lâm Diệu Linh - phó ban giám khảo cuộc thi

Tiếp đó là 4 thành viên Bam giám khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016

Trần Thị Quỳnh - Hoa khôi thể thao 2007 

Việc Hoa khôi thể thao 2007 ngồi ghế giám khảo của cuộc thi năm nay chắc chắn sẽ gây hứng thú với công chúng theo dõi Miss Photogenic 2016. Bởi cô là một trong những Hoa khôi được lòng công chúng, sau khi đăng quang với hình ảnh trong sáng và tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội có ảnh hưởng tới công chúng.

Nguyễn Mai Phương - Quán quân Người đẹp Ảnh Việt Nam 2015

Mai Phương cho biết: người đẹp hứa sẽ nỗ lực hết mình trong công tác tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhận vương miện cao quý. Đồng thời, cô cũng hy vọng các thí sinh sẽ trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết để làm tăng giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Bà Võ Thị  Tuyết Hà - Phó chủ tịch nữ duy nhất Hội doanh nhân Trẻ Gia Lai - Phó Ban giám khảo

Bà Võ Thị Tuyết Hà là một người rất năng động bà  Hà không chỉ được đánh giá cao về thần thái của một doanh nhân mà con được đánh giá cao về trí tuệ, đầu óc kinh doanh, dám nghĩ dám làm để đưa bà có một tên tuổi như ngày hôm nay.

 

Chung kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam năm 2016 sẽ diễn ra tại TP. Pleiku Gia Lai vào ngày 28 tháng 12 tới, hãy đồng hành cùng Nguoidepvn.vn để biết được Quán quân năm nay là ai nhé?

LT - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %