• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Rung rinh trước bộ ảnh "sắc xuân" của Miss truyền thông 2019 - Anh Thư

Nguoidepvn.vn - Khi xuân đang về, không khí Tết rạo rực muôn nơi thì cũng là lúc những bộ ảnh chào đón xuân “ra đời”, cô nàng Miss truyền thông Anh Thư cũng kịp “rinh” cho mình bộ ảnh áo dài độc đáo, ngọt ngào và đầy ấn tượng để chào đón xuân Canh Tý 2020.

Khác với một Anh Thư thường ngày cá tính với làn da nâu “hợp mốt”, Anh Thư hóa thân thành cô nàng dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống với màu sắc trẻ trung, xuân sắc. Trong bộ ảnh lần này, cô chọn cho mình bộ áo dài cách tân điệu đà với nền xanh chủ đạo pha màu vàng nhạt ở cánh tay và nổi bật với màu quần vàng .

Trải qua nhiều vòng tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, người đẹp Anh Thư thật sự nổi bật bởi vẻ ngoài đầy năng động và khả năng nói Tiếng Anh “cực chất”. Bởi thế, cô nhanh chóng chiếm được ưu thế, thiện cảm của mọi người cũng như ban giám khảo cuộc thi để xứng đáng với ngôi vị Miss truyền thông - Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Vói tài năng cùng sự tự tin vốn có của một cô giáo dạyTiếng Anh, Anh Thư từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và Viet Nam Next Top Model 2019. Để lại những ấn tượng tốt đẹp mỗi khi tham gia cuộc thi.

Cô nàng với nụ cười đầy "duyên thầm"  thật quyến rũ, yêu kiều. Cô vui vẻ tạo dáng cùng với người bạn thân xinh xắn.

Người đẹp duyên dáng bên cậu bạn thân của mình, cánh mai vàng càng làm cho khuôn hình nối bật, rực rỡ.

 

Anh Thư cùng "hội chị em" với những tà áo dài màu sắc khác nhau tạo nên một không khí mùa xuân tươi tắn, rộn ràng. Những cô gái đang tuổi xuân thì khéo khoe vóc dáng nuột nà, uyển chuyển như đang mời gọi mùa xuân về.

Hội bạn thân của cô nàng tạo dáng mỗi người mỗi kiểu nhưng đều rất vui tươi, rộn ràng khi Tết Canh Tý đang đến rất gần.

 

Những bức hình của Anh Thư cùng hội bạn sẽ là những kỉ niệm thật đẹp đánh dấu "một thời thanh xuân" đẹp đẽ và vui vẻ bên nhau.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %