• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ấn tượng cô gái trẻ khiếm khuyết cơ thể có ước mơ trở thành người mẫu

Nguoidepvn.vn - Những gì mà người ta thấy ở cô bé 14 tuổi Hà Phương là sự đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu mặc dù cô khiếm khuyết cơ thể. Hà Phương mạnh dạn bỏ qua sự mặc cảm cơ thể để tự tin phô diễn thần thái trong từng shot hình.

Trong bộ ảnh thời trang mới, NTK Hà Duy gây bất ngờ khi mời mẫu teen Hà Phương làm nàng thơ. Dẫu bị cụt tay trái nhưng Hà Phương lại sở hữu gương mặt đẹp, thần thái sang trọng cùng chiều cao 1m75 và vóc dáng thanh mảnh.

Hà Phương năm nay mới 14 tuổi và có khát khao cháy bỏng trở thành người mẫu. Cô vượt qua mặc cảm và sự tự ti của bản thân để theo đuổi ước mơ.

NTK Hà Duy chia sẻ, anh biết đến Hà Phương qua lời giới thiệu của siêu mẫu Hạ Vy - một người chị thân thiết trong nghề.

"Tôi muốn làm một điều gì đó để giúp cho ước mơ của Hà Phương bay cao, bay xa hơn. Hơn nữa ở bạn ấy có vẻ đẹp trong trẻo, ánh mắt đầy cảm xúc. Vì thế tôi mời Hà Phương làm mẫu cho bộ sưu tập mới" - NTK Hà Duy cho biết.

Hà Phương cho biết mình bị cụt tay bẩm sinh do mẹ bị cúm Rubela trong lúc mang bầu. Cô được người thân kể rằng họ đã bàng hoàng khi biết Hà Phương cụt tay trái lúc chào đời. Ngoài đời, Hà Phương có thói quen thường mặc áo dài để che đi cánh tay khiếm khuyết.

Để giúp con gái vượt qua mặc cảm và sự tự ti về bản thân, mẹ và chị ruột đã đưa Hà Phương đến công ty của siêu mẫu Hạ Vy tham gia khoá học đào tạo người mẫu.

Ban đầu, Hà Phương nhút nhát gần như không giao tiếp với bạn bè trong lớp. Tuy vậy, cô rất kiên trì và nỗ lực, dù tập luyện mệt mỏi cũng không kêu ca. Sau một thời gian rèn luyện và được Hạ Vy tâm sự, Hà Phương đã tự tin và bạo dạn hơn.

Minh Hạnh tổng hợp/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %