• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nàng hậu H'hen Niê sẽ được giữ lại vương miện sau khi hết nhiệm kì

Nguoidepvn.vn - Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng như một món quà đặc biệt.

H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện như một món quà đặc biệt

Theo quy định, hoa hậu sẽ phải trao lại chiếc vương miện cho ban tổ chức sau khi kết thúc thời gian đương nhiệm. Tuy nhiên, H’Hen Niê lại là một trường hợp ngoại lệ bởi “Nhờ có H’Hen Niê mà chiếc vương miện trở nên "lấp lánh" hơn”.

Những gì cô cống hiến đều được mọi người ghi nhận

Vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng, được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire, tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được tỏa sáng.

Nàng hậu H'Hen Niê là tấm gương của sự nỗ lực, kiên trì và vươn lên

Chia sẻ về vinh dự này, Hoa hậu H'Hen Niê nói: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim".

Sức ảnh hưởng của cô không thể không phủ nhận

Bên cạnh đó, BTC cũng tiết lộ tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”. Chủ đề này được lấy cảm hứng từ những biểu hiện xuất sắc cũng như sức ảnh hưởng của Hoa hậu H'Hen Niê khi “chinh chiến” tại đấu trường quốc tế.

Minh Hạnh/Theo Vi An - doisongphapluat.com

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %