• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kim Kadashian cho ta biết điều gì từ phong cách sống

Nguoidepvn.vn - Ngôi sao chương trình thực tế 'Keeping up with the Kardashian' trong cuộc phỏng mới đây đã tiết lộ một cách chân thực nhất về đời tư của mình, từ mối quan hệ với Kayne cho đến dự định có thêm nhóc tì trong tương lai.

Trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Elle, Kim Kardashian đã hé lộ khá nhiều về đời tư của mình. Cùng xem chúng ta có thể học được gì từ siêu sao này nhé.

1. Nói không với bừa bộn

'Cuộc đời tôi đã đầy rẫy thị phi rồi, vì thế tổ ấm của tôi cần được ngăn nắp hết sức có thể. Mọi thứ cần phải sạch sẽ. Nếu có bất kì lộn xộn nào, tôi sẽ ném phay chúng đi. Quần áo của các con tôi được dán nhãn cẩn thận. Tôi nắm rõ vị trí của mọi thứ, và không bao giờ để mất cái gì cả.'

 

Ngôi sao Hollywood không cho phép bất cứ sự lộn xộn nào trong ngôi nhà của mình

2. Không nên bắt chước phong cách trang điểm của cô Kim, vì… 

Kim Kardashian làm tóc và trang điểm mỗi ngày, làm móng và tẩy da chết hai tuần rưỡi một lần và chăm sóc lông mày ba tuần một lần. Thêm nữa, cô còn tẩy trắng răng, chăm sóc làn da, tẩy lông bằng laser, giảm mỡ bụng và đùi bằng laser, bổ sung vitamin hàng ngày cho tóc và da. Vì thế, để có được ngoại hình đẹp như người mẫu, diễn viên, doanh nhân trẻ này, các bạn sẽ phải cực kì vất vả chăm sóc cơ thể.

Đừng dại bắt chước phong cách trang điểm của Kim Kardashian, vì bạn sẽ phải cực kì đầu tư và tỉ mỉ

3. Tạm biệt các nhãn hiệu quảng cáo

Những nhân viên của ngôi sao nổi tiếng này thường mặc đồng phục đen từ trên xuống dưới. Thậm chí tất cả những chai nước đều được bóc bỏ hết nhãn mác. Điều này cũng dễ hiểu bởi quảng cáo của bất kì nhãn hàng nào cũng không được lọt vào show hay nơi làm việc của Kim.

Không một nhãn mác quảng cáo nào được phép có mặt trong nơi làm việc của cô nàng

4. Trải nghiệm 'bầu bí' kinh hoàng

Kim Kardashian dường như khá sợ hãi khi nhắc đến vấn đề sinh đẻ của mình: 'Thường sau khi lâm bồn, nhau thai của mọi người sẽ bong ra khỏi thành tử cung, nhưng tôi thì không thể. Điều này có thể dẫn đến tử vong cho một số sản phụ vì nó gây băng huyết và chảy máu đến chết nếu không thể xử lý. Và để nó bong ra, bác sĩ đã phải cho hẳn cánh tay của ông vào để lấy ra giúp tôi. Nó thực sự rất đau đớn.'

Kim 'siêu vòng 3' từng có trải nghiệm lâm bồn cực kì khó quên

5. Không quá nghiêm khắc với người mang thai hộ của mình

Tôi luôn thẳng thắn với cô ấy rằng, 'Hôm nào tôi cũng ăn donut. Vì thế bất kì lúc nào chị muốn ăn donut hay kem thì cứ tự nhiên. Hãy cứ làm những gì mình thích. Tôi không quá bủn xỉn tới mức đó đâu, vậy kì lắm.'

 

Cô nàng khá ưu ái người mang thai hộ của mình

6. Nếu đặt sự nổi tiếng và công việc kinh doanh lên bàn cân, cô Kim sẽ chọn kinh doanh

'Tôi không phải sinh ra đã được 'ngậm thìa vàng', ngay cả khi tôi làm ở văn phòng của ba, tôi cũng tự điều hành công việc kinh doanh của mình ngay cả trong giờ nghỉ trưa. Cuộc sống của tôi vô cùng vui vẻ. Nhưng chúng tôi cũng được dạy rằng, nếu muốn tiếp tục sống hạnh phúc như vậy ta cần phải luôn luôn nỗ lực.' - Kim nói.

Nếu phải chọn một trong hai, công việc kinh doanh luôn là ưu tiên của Kim Kardashian

7. Kế hoạch sinh con 

'Tổ ấm của tôi giờ đã đầy ắp tình thương cùng với ba đứa trẻ. Tôi không nghĩ bốn nhóc là phù hợp, vì có lẽ tôi sẽ không đủ sức mất. Thời gian của tôi khá hạn hẹp. Và tôi cho rằng đối với các cặp đôi, người phụ nữ cũng nên dành thời gian quan tâm đến người chồng thay vì chỉ tập trung vào chăm sóc con cái.' Kim chia sẻ về kế hoạch sinh con của mình. 

Ngoài các con, 'cô Kim' luôn để tâm chăm sóc cho chồng của mình

8. Nickname ngọt ngào nhất cho những nhóc tì

Trước đây, Kim Kardashian từng khiến cộng đồng mạng 'ngã ngửa' vì những nickname quá độc của những cô cậu nhóc, North West và Saint West (cô vẫn hay gọi yêu là Northy-Loy và Sainty-Boo). Nay, cô con gái thứ ba cũng được ưu ái với cái tên Chi (Chicago West). 

Các nhóc tì nhà West đều sở hữu những nickname 'độc nhất vô nhị'

9. Mối quan hệ hòa hảo với Kayne 

Cô chia sẻ: 'Kayne dạy tôi không nên cứng đầu. Còn tôi dạy anh ấy nên bình tĩnh và chu toàn hơn.'

Cô luôn trân trọng mối quan hệ giữa hai người

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %