• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Karlie Kloss lên tiếng dập tắt tin đồn 'nghỉ chơi' với Taylor Swift

Nguoidepvn.vn - Mới đây, Karlie Kloss đính chính với tạp chí TIME rằng tình bạn giữa cô và Taylor Swift vẫn đẹp như thuở ban đầu.

Cái tên Kaylor không xa lạ gì với những fans yêu mến cặp đôi Karlie và Taylor Swift. Kaylor là tên gọi tắt của hai cô gái.

 Thông tin rạn nứt giữa hai người xuất hiện rất nhiều bởi đã rất lâu rồi, Karlie chưa từng chia sẻ bức ảnh nào liên quan tới Taylor Swift. Tin đồn lan truyền mạnh mẽ hơn sau khi Karlie bị bắt gặp đi ăn sushi cùng một nhóm bạn. Đặc biệt hơn, một trong những thành viên trong đó là 'kẻ thù không đợi trời chung' của Taylor, Katy Perry. Trước đó Karlie cũng đăng một caption 'Swish Swish'(tên một bài hát của Katy) đầy ẩn ý. Các fans của Kaylor mong động thái này không phải 'thông báo ngầm' rằng hai người đã nghỉ chơi với nhau.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn ổn, Kaylor chưa chìm.

Karlie Kloss và Taylor Swift vẫn là những người bạn tốt của nhau

Phỏng vấn với tạp chí TIME, Karlie Kloss nhắn nhủ với người hâm mộ rằng: 'Đừng tin những gì bạn đọc.' Cô khuyên các fans nên chọn lọc thông tin từ những tờ báo uy tín.

Tờ New York Times cũng cho biết mối quan hệ giữa Karlie và Taylor vẫn là bạn tốt, họ vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện với nhau.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %