• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thái độ của đối thủ Mexico khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Nguoidepvn.vn - Trả lời đài BBC trước khi về Việt Nam, Hương Giang đã chia sẻ những cảm nhận của mình trước và sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Đồng thời cô cũng trả lời về thái độ không phục của đối thủ Mexico sau cuộc thi.

Chiều 16/3, Hoa hậu Hương Giang đã có buổi phỏng vấn trả lời người hâm mộ trên đài BBC, Bangkok. Tại đây, người đẹp không chỉ chia sẻ với người hâm mộ những cảm nhận của mình sau khi đăng quang cũng như trước khi tham dự cuộc thi, mà còn chia sẻ về quyết định chuyển giới 7 năm trước của mình. 

Trả lời BBC, Hương Giang cho biết cô muốn đưa cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam, truyền cảm hứng cho những người chuyển giới, giúp họ thay đổi tư duy, lối sống.

Bên cạnh đó, cô cũng trả lời về việc đối thủ Mexico không phục kết quả của cô sau cuộc thi. Nói vấn đề này, Hương Giang thẳng thắn cho biết, đây không phải chuyện lạ bởi khi một người thắng cuộc mà tất cả đều phục mới là chuyện lạ.

'Chúng ta đang ở trong một cuộc thi quốc tế, có rất nhiều đất nước ở đây. Mọi người đều yêu quý đất nước của họ, muốn đại diện của họ trở thành người chiến thắng.

Chúng ta cũng thế thôi, tại rất nhiều cuộc thi khi đại diện của Việt Nam không chiến thắng chúng ta cũng đâu có phục. Vì vậy chúng ta không thể đòi hỏi 100% mọi người đều phục được.

Quan trọng là chương trình tổ chức ra, những giám khảo đến từ các quốc gia họ đã lựa chọn mình, như vậy có nghĩa là mình xứng đáng.' - Hương Giang cho biết.

Trước đó ngày 11/3, trên trang Instagram, Hoa hậu chuyển giới Mexico 2017, Anahi Christobal Altuzar, đã chia sẻ hình ảnh sau đăng quang của Hương Giang cùng dòng chú thích đầy nghi ngờ. Cô viết: 'La Nueva Reyna?' (Tạm dịch: Nữ hoàng mới đây sao?). Sau câu nói này, Anahi Christobal Altuzar còn đặt biểu tượng mặt khó hiểu và không thể tin được.

Anahi là đối thủ nặng ký của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy nhiên, cô đã dừng chân ở Top 12.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %