• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tân hoa hậu chuyển giới chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ cùng Lukkade

Nguoidepvn.vn - Nữ ca sĩ cùng chụp hình, chia sẻ khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh HLV The Face Thái Lan.

Sau cuộc thi, ngoài thời gian gặp gỡ và giao lưu với báo chí, tân Hoa hậu Chuyển giới dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bên bạn bè và người thân. Mới đây, cô chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết cùng 'chị đại' The Face Thái Lan Lukkade trên trang Instagram của mình.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol có thêm thời gian ở lại Pattaya, Thái Lan để làm việc cùng ban tổ chức cũng như gặp gỡ truyền thông, giao lưu với nhiều bạn bè, ngôi sao giải trí. Xuất hiện với hình ảnh giản dị trên phố trong ngày 12/3, cô cùng người chị em Lukkade thoải mái thể hiện tình cảm thân thiết dành cho nhau. 

Hương giang chia sẻ trên trang cá nhân: ‘Mặc dù cả hai đều bận rộn nhưng vẫn dành thời gian cho nhau, hai chị em đã có khoảng thời gian rất vui vẻ trong tối nay'.

Trước đó, Lukkade đã dành lời khen ngợi cho Hương Giang và gửi lời chúc mừng ngay sau khi giọng ca I don't need photoshop đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Lukkade được mệnh danh là 'Nữ hoàng sắc đẹp Châu Á Thái Bình Dương', trở thành huấn luyện viên của nhiều chương trình truyền hình thực tế. ‘Chị đại' của chương trình The Face Thái và Hương Giang vốn đã có mối thân tình từ trước. Chính cô cũng là người ủng hộ Hương Giang đăng kí tham gia cuộc thi năm nay. 

Hương Giang Idol di chuyển về Bangkok vào ngày 12/03 để tham gia một số hoạt động trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Thanh Huyền - Theo Tiin
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %