• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Viên ngọc" màn ảnh xứ Hàn Lee Young Ae

Nguoidepvn - Không chỉ xinh đẹp và tài năng, “nàng Dae Jang Geum” còn khiến các fan ngưỡng mộ khi có tấm lòng nhân ái và một gia đình hạnh phúc.

Lee Young Ae là một nữ diễn viên nổi tiếng tài năng và xinh đẹp của xứ Hàn. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là một nhà từ thiện hảo tâm khi không ngần ngại giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ chính bởi vậy nên, “nàng Dae Jang Geum” đã trở thành ngôi sao hoàn hảo và đáng ngưỡng mộ nhất trong mắt người hâm mộ.

Ngôi sao xứ Hàn đã nhiều lần quyên góp cho bệnh viện với mục đích giúp đỡ những sản phụ gặp khó khăn

Vừa qua, Lee Young Ae đã chi tặng 150 triệu won (khoảng 3 tỷ VNĐ) cho một bệnh viện địa phương để giúp đỡ các sản phụ nghèo. Được biết, bệnh viện mà cô giúp đỡ là bệnh viện Đa khoa Cheil ở Seoul. Đây cũng chính là nơi mà nữ diễn viên xinh đẹp này hạ sinh hai con sinh đôi vào tháng 2/2011. Kể từ đó, ngôi sao xứ Hàn đã nhiều lần quyên góp cho bệnh viện với mục đích giúp đỡ những sản phụ gặp khó khăn. Đồng thời, cô cũng luôn dành thời gian để hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các bà mẹ và em bé mới sinh trên khắp thế giới.

Nữ diễn viên 46 tuổi đã nhiều lần khiến người hâm mộ tự hào khi luôn dang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mà nữ diễn viên 46 tuổi khiến các fan tự hào về tấm lòng nhân ái của mình. Hồi tháng 2/2014, Lee Young Ae đã tặng 100 triệu won (khoảng 2 tỷ VNĐ) để giúp đỡ một sản phụ người Đài Loan khi cô này bị ngã trong một chuyến du lịch đến Seoul và phải sinh non.

Em bé của sản phụ Đài Loan do sinh non nên chỉ nặng có 1kg, hơn nữa em lại còn mắc phải một căn bệnh gan hiếm gặp nên hoàn cảnh của họ lúc đó khá khó khăn. Em bé đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và cha mẹ em thì không có đủ tiền để chi trả viện phí, vậy nên Lee Young Ae đã ra tay giúp đỡ với hi vọng sẽ phần nào san sẻ bớt khó khăn với gia đình.

Lee Young Ae được coi là một ngôi sao hoàn hảo và đáng ngưỡng mộ nhất xứ Hàn

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được xem như là “quốc bảo” của xứ Hàn. Cô được mọi người chú ý đến và vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc sau khi trở thành vai chính của bộ phim đình đám một thời tại các nước châu Á Nàng Dae Jang Geum

Năm 2015, tại lễ trao giải Truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 10Lee Young Ae đã được vinh danh với giải thưởng Grand Prize of Hallyu (Giải thưởng ghi nhận sự đóng góp to lớn cho làn sóng Hallyu) bởi những dự án tên tuổi mà cô tham gia cũng như là những đóng góp lớn của nữ diễn viên trong việc tuyên truyền, quảng bá văn hóa, con người Hàn Quốc với bạn bè quốc tế.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, người đẹp sinh năm 1971 còn khiến công chúng ngưỡng mộ với gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Tháng 8/ 2009, Lee Young Ae kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young tại Hawaii. Gần hai năm sau, gia đình cô vui mừng đón chào thành viên mới khi ngôi sao này sinh hạ một cặp sinh đôi một trai, một gái. Từ đó đến nay, cô luôn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và sống hạnh phúc bên chồng con.

Nữ diễn viên có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai con

Năm 2017 cũng là năm đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của ngôi sao Hàn Quốc sau hơn 13 năm vắng bóng với bộ phim Saimdang, Light’s Diary (Saimdang, nhật ký ánh sáng) kết hợp cùng với nam tài tử Song Seung Hun. Với bộ phim này, khán giả lại một lần nữa được nhìn thấy “người đẹp cổ trang” xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sau vai diễn “để đời” Dae Jang Geum.

Lan Phùng - Nguoidepvn 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %