• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chụp ảnh khỏa thân trên núi thiêng, nữ người mẫu gây phẫn nộ

Nguoidepvn - Bị cả người dân địa phương và cộng đồng mạng lên án gay gắt, song Jaylene Cook vẫn bảo vệ quan điểm cá nhân, nhất quyết không xóa bức ảnh khỏa thân của mình.

Nữ người mẫu Playboy Jaylene Cook (25 tuổi) mới đây nhận không ít "gạch đá" khi chụp ảnh khỏa thân trên đỉnh núi Taranaki ở New Zealand, sau đó khoe tấm hình trên tài khoản Instagram (hiện có hơn 356.000 fan).

Theo Independent, Taranaki (cao 2.308 m) được coi là một trong những ngọn núi lửa hình chóp đẹp nhất thế giới. Không những thế, nó còn là ngọn núi thiêng trong văn hóa của người Maori (sống tại New Zealand, có tổ tiên là thổ dân Polynesia).

Bức ảnh bị cả người dân địa phương và cộng đồng mạng lên án gay gắt

Thậm chí, họ tôn trọng ngọn núi đến mức chưa bao giờ đặt chân lên đỉnh. Do đó, hành động của Jaylene khiến người dân tại đây rất phẫn nộ.

Dennis Ngawhare - đại diện dân làng - cho hay ông biết một số bạn trẻ coi việc khỏa thân trên Taranaki là điều bình thường. Song nhiều người sống tại đây rất tức giận vì nữ người mẫu đã xúc phạm sự thiêng liêng của ngọn núi.

"Tôi có thể chấp nhận để ai đó leo lên đỉnh núi. Nhưng những gì chúng tôi cần chỉ là sự tôn trọng", ông Dennis nhấn mạnh.

Họ tức giận vì nữ người mẫu đã xúc phạm sự thiêng liêng của ngọn núi

Không chỉ người bản xứ mà hàng nghìn dân mạng cũng phản đối hành động của cô gái đến từ New Zealand.

"Thật ngớ ngẩn. Khi cô đến bất kỳ nơi nào, hãy nhớ rằng cô phải tôn trọng văn hóa và truyền thống ở đó. Họ là chủ nhân, còn cô chỉ là khách thôi", tài khoản kiranaputri01 bức xúc.

Mặc dù phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích, Jaylene vẫn cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. Cô chia sẻ với Stuff: "Bức ảnh không thô tục hay khiếm nhã. Tôi biết lịch sử của ngọn núi và rất tôn trọng nó.

Tuy nhiên, cô cho rằng đó không phải là sự xúc phạm mà là tính tự nhiên, thuần khiết 

Nhưng chụp khỏa thân không phải sự xúc phạm. Đó là hành động thể hiện tính tự nhiên, thuần thiết, nảy sinh khi con người có đủ sức mạnh và tự do để làm điều mình muốn".

Thiếu nữ cho biết thêm chỉ khi đến đỉnh núi, cô mới có suy nghĩ khỏa thân để tận hưởng bầu không khí lạnh, sảng khoái ở đó.

Bức ảnh hiện thu hút hơn 21.000 like (thích) trên Instagram của Jaylene. Trong phần chú thích của tấm hình, nữ người mẫu khẳng định cô rất tự hào khi có thể cùng bạn trai Josh Shaw (27 tuổi) vượt qua nhiều khó khăn để leo đến đỉnh núi.

Lan Phùng - Nguodepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %