• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ ca sĩ dành tặng màn biểu diễn cho bạn thân quá cố Jonghyun

Nguoidepvn.vn - Chương trình King of Masked Singer của đài MBC đã tiết lộ danh tính của ca sĩ tài năng Nine9, người đã dành tặng màn biểu diễn của mình đến người bạn thân Jonghyun (SHINee).

Chương trình King of Masked Singer phát sóng vào ngày 11/3 đã có 4 người thách thức chiến đấu với nhau để xem ai sẽ là người chiến đấu với nhà vô địch. Ở vòng thứ ba, Matrix đã trình diễn bài hát With You của Lee Juck trong khi Drum man hát Because of Love của Lim Jae Bum.

Dù Matrix có màn trình diễn xuất sắc nhưng Drum man đã chiến thắng và kết thúc cuộc đua tới vòng chung kết. Matrix tháo mặt nạ và để lộ danh tính của mình, không phải ai khác đó chính là Dear Nine9 của Dear Cloud.

Nine9 chia sẻ: ‘Tôi tò mò muốn biết những gì mọi người sẽ nói từ việc nghe giọng hát của tôi. Và tôi đã rất cảm động bởi những lời khen ngợi này, có vẻ như giọng hát và trái tim tôi đã trở thành một. Nó làm tôi nghĩ rằng tôi đã lựa chọn đúng để bắt đầu hát'.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng cô có một lý do đặc biệt để xuất hiện trong chương trình. Cô nói: ‘Năm ngoái, một người bạn mà tôi yêu mến đã rời bỏ thế giới này'. Nine9 tiếp tục: ‘Sau đó, tôi cảm thấy cuộc sống rất vô nghĩa và dường như chưa thể quay trở lại được nhịp sống bình thường của mình. Tôi thực sự cần đứng trên sân khấu vì tôi chưa bao giờ cảm thấy rằng mình đang sống ngoại trừ khi tôi đang hát'.

Tôi đã rất vui khi có thể thể hiện bản thân mình thông qua âm nhạc chỉ bằng giọng hát của mình, bởi vì chương trình này đòi hỏi tôi cần đeo mặt nạ' - Nine9 đã rơi nước mắt vì đã được mọi người an ủi.

Trong phần phỏng vấn cuối, Nine9 chia sẻ thêm: ‘Người bạn đó từng yêu cầu tôi hát những bài hát của cậu ấy dù ở bất cứ nơi đâu', và ‘Tôi đã không thể làm được điều đó vì tôi không nghĩ rằng mình có đủ can đảm. Nhưng khi ngày đó đến, khi mà tôi có thể đứng trên sân khấu và hát những bài hát của cậu ấy, tôi nghĩ cuối cùng tôi đã có thể tạm biệt cậu ấy đúng cách'.

Nine9 và Jonghyun của SHINee là hai người bạn thân của nhau. Cô là người Jonghyun đã tin tưởng để lại bức thư cuối cùng.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %