• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Katy Perry muốn làm lành với Britney Spears sau sự cố vạ miệng cách đây một năm?

Nguoidepvn.vn - Động thái mới nhất của Katy Perry trên mạng xã hội nói lên điều gì? Phải chăng nữ ca sĩ đang muốn sửa sai sau scandal vạ miệng đầu năm ngoái?

Đầu năm 2017, Katy Perry đã 'đá xoáy' Britney Spears khiến các fan của công chúa nhạc pop nổi giận. Trong cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy, MC Ryan Seacrest đã hỏi nữ ca sĩ Chained To The Rhythm: 'Bạn đã ngừng ra nhạc mới một thời gian?' Katy liền đáp trả: 'Đó gọi là chăm sóc sức khỏe tinh thần'. Tiếp tục, Ryan lại hỏi thăm 'Mọi chuyện sao rồi?' Katy Perry dấy lên làn sóng phẫn nộ khi trả lời: 'Tuyệt vời. Tôi vẫn chưa cạo đầu mà'.

Điều này gợi nhắc tới sự kiện không mấy vui vẻ của ca sĩ nhạc pop năm 2007. Lúc bấy giờ, gặp nhiều khủng hoảng tâm lý đến từ vụ ly dị chồng và bị tước quyền nuôi con, Britney Spears mất kiểm soát. Cô đã vào một cửa tiệm tự cầm máy cạo đầu, sau đó liên tục đập phá. Câu nói của Katy vô tình hay cố ý gợi lại ký ức này của Britney.

Vào ngày 14/2/2017, Britney đã phản hồi trên Twitter bằng một thông điệp ẩn ý. Nữ ca sĩ trích dẫn từ kinh thánh: 'Miệng cô ấy nói lên những điều từ trái tim', kèm theo đó là một bức hình bàn tay ghép lại thành hình trái tim trước ánh mặt trời.

Và mới đây, một năm sau đó, Katy Perry lại nhấn nút 'yêu thích' dòng tweet nói trên của Britney Spears. Chuyện gì đã xảy ra sau một năm khiến chủ nhân Swish Swishbỗng 'đào mộ' mạng xã hội của công chúa nhạc pop để 'like' dòng tweet ẩn ý nhắm đến mình?

Người hâm mộ cho rằng Katy Perry đang muốn làm hòa với Britney Spears. Phải công nhận rằng, sức ép mà fan của Britney gây ra cho Katy trong thời gian qua không hề nhỏ. Thêm vào đó, nhiều người khẳng định Katy đang muốn tỏ ý hợp tác trong âm nhạc với Britney. 

Katy Perry nổi tiếng là một người thẳng thắn. Chính vì lẽ đó, cô từng nhiều lần dính scandal 'vạ miệng'. Khán giả đến nay vẫn còn nhớ mối thù truyền kiếp của cô với nữ ca sĩ Taylor Swift chỉ vì lý do tranh giành vũ công.

Thanh Huyền - Theo Tiin 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %