close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Taeyang (Big Bang) tậu nhà mới chuẩn bị đám cưới cùng Min Hyo Rin

Nguoidepvn.vn - Theo thông tin tiết lộ trong chuyên mục 'The List 2018' của đài tvN, vừa mới đây chàng ca sĩ đã tậu một căn nhà có giá trị khoảng 4.25 tỷ won (~88 tỷ VNĐ).

'The List 2018' tập phát sóng ngày 16/1 vừa qua đã đưa ra một danh sách những người nổi tiếng đầu tư bất động sản nhiều nhất trong thời gian qua, Taeyang xếp ở vị trí thứ 8. Theo đó, giọng ca 'Eyes, Nose, Lips' kiếm được khoảng 50.6 tỷ won mỗi năm (khoảng 47.6 triệu đô la).

Đầu tư bất động sản không phải chuyện gì mới lạ trong giới ngôi sao Hàn Quốc, thậm chí số tiền họ kiểm được từ bất động sản còn nhiều hơn số tiền họ kiếm được từ hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Và Taeyang cũng không phải thành viên duy nhất trong BIGBANG đầu tư vào bất động sản. Theo 'The List 2018', Taeyang kiếm được khoảng 28.000 đô la mỗi tháng nhờ vào kinh doanh bất động sản.

Và mới đây nhất, Taeyang vừa sở hữu một căn nhà giá 4.25 tỷ won mà người ta cho rằng đây sẽ là mái ấm của anh và Min Hyorin sau khi hai người kết hôn. Căn nhà này nằm gần sông Hàn (Seoul), là nơi mang giá trị lớn về bất động sản. Ngoài Taeyang, người ta cũng thường nhắc về Daesung và G-Dragon như là những thành viên của BIGBANG nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Taeyang và Min Hyorin công khai hẹn hò từ 4 năm trước và chuyện tình của họ sẽ đơm hoa kết trái vào tháng 2 năm nay. Dự đoán đây sẽ là một trong những đám cưới được trông đợi nhất năm 2018 của Hàn Quốc.

Thanh Huyền - Theo Tiin

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top