• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phản ứng của Angelina Jolie trước bài phát biểu của 'tình địch' Jennifer Aniston tại Quả cầu vàng 2018

Nguoidepvn.vn - Khi thông tin Angelina Jolie và Jennifer Aniston đều có mặt tại Quả cầu vàng 2018 được tiết lộ, người hâm mộ đã tò mò về thái độ của họ. Điều đó cuối cùng cũng được giải đáp.

Jennifer Aniston (48 tuổi) và Angelina Jolie (42 tuổi) đều góp mặt tại lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 75 vừa qua tại California. Tất nhiên, họ sẽ tìm mọi cách để tránh nhau trên thảm đỏ lẫn khán đài, bởi cả hai từng là vợ cũ của Brad Pitt với rùm beng tình ái một thời.

Jennifer Aniston và Carol Burnet trên sân khấu.

Tuy nhiên, Angelina Jolie và Jennifer Aniston cũng không thể tránh những giây phút bắt buộc chạm mặt trong suốt 3 tiếng đồng hồ của buổi lễ. Mới đây phản ứng của Angie khi Jennifer phát biểu trên sân khấu đã được tiết lộ. Trong lúc tình địch cũ xuất hiện cùng Carol Burnett, Angelina Jolie ngồi ở vị trí bàn đầu tiên và chẳng thèm màng đến Jennifer Aniston. Thậm chí, nữ diễn viên còn có hành động như đang tô son hoặc… chùi miệng bằng khăn ăn.

Bức ảnh ghi lại phản ứng của Angelina Jolie.

Đặc biệt, nữ diễn viên 50 sắc thái - Dakota Johnson còn liếc xéo để xem phản ứng của Angelina Jolie lúc này. Hành động đó của Dakota đã được đánh giá là khiêm nhã khi cô đang ngồi cùng bàn với nữ minh tinh. 'Một kẻ tọc mạch có thái độ không tốt!' - fan để lại bình luận.

Một biểu cảm khác của Angelina Jolie trong lễ trao giải.

Nhiều thông tin cho rằng Jennifer Aniston đã 'chuẩn bị tâm lý' từ trước nếu vô tình đụng phải Angelina Jolie ở lễ trao giải. Dù sao, Jennifer cũng sẽ tỏ ra điềm tĩnh nếu gặp đối thủ một thời bởi nữ diễn viên chỉ xem mọi như 'nước chảy qua cầu' mà thôi. Phía hậu trường đã tiết lộ: 'Ơn trời, dù dự lễ trao giải và hậu tiệc cùng nhau, họ đã cố giữ khoảnh cách.'

Trước đây, Angelina Jolie bị cho 'kẻ thứ 3' xen vào mối quan hệ giữa nam tài tử Brad Pitt và thiên thần nước Mỹ Jennifer Aniston. Cặp đôi gặp gỡ khi cùng đóng phim Mr & Mrs.Smith vào năm 2005, sau đó, họ chung sống cùng nhau và có 6 người con trước khi kết hôn vào năm 2014. Angie đã nộp đơn ly dị Brad Pitt cuối năm ngoái vì thói bạo lực gia đình và nghiện rượu của chồng, kết thúc mối tình nổi tiếng của Hollywood.

Thanh Huyền  - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %