• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Earth Philippines trả vương miện vì nói xấu tân Hoa hậu Trái đất

 

Nguoidepvn.vn - Imelda Schweighart bị phát tán video trong đó cô nói Hoa hậu Katherine Espin (Ecuador) đã sửa mũi, cằm, ngực và không xứng đáng với ngôi vị.

Theo CNN, Hoa hậu Trái đất Philippines - Imelda Schweighart - xin từ bỏ vương miện hôm 31/10. Carousel Productions, đơn vị sở hữu cuộc thi Miss Earth, xác nhận tin này trên truyền thông.

Bà Lorraine Schuck, phó chủ tịch của Carousel, nói: 'Chúng tôi đã gặp Imelda và mẹ cô ấy ngày 31/10 để thảo luận về video gây tranh cãi. Cô ấy tự nguyện bỏ ngôi hoa hậu'.

Mẹ của Imelda Schweighart là người đưa ra quyết định trả vương miện vì muốn bảo vệ con gái khỏi các mối đe dọa. Hai mẹ con sau đó sẽ trở về New Zealand - nơi họ đang sống.

Khi trò chuyện với người hâm mộ, Imelda Schweighart tố tân Hoa hậu Trái đất (phải) đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Imelda Schweighart xin lỗi nhưng không phủ nhận nội dung đã nói. 'Nếu nói thật là có tội, thì tôi xin lỗi. Tôi không có ý xúc phạm Hoa hậu Ecuador. Tôi không biết rõ cô ấy nhưng chúng tôi đã ở cùng phòng với nhau', Imelda nói với tờ CNN Philippines.

Katherine Espin - Hoa hậu Trái đất 2016 - lên tiếng trên tờ ABS-CBN trong ngày 31/10: 'Tôi tin rằng mỗi người trong chúng ta đều có quyết định riêng cho cuộc sống của mình, dù muốn hay không. Cô ấy là một phụ nữ, có ước mơ. Nếu cô ấy quyết như vậy thì sẽ như vậy.

Cô ấy đã trưởng thành và biết điều gì tốt nhất cho bản thân. Tôi có nghe vài tin đồn, một số không đúng sự thật. Tôi tôn trọng cô ấy và sẽ làm rõ tất cả để không có hiểu lầm nào xảy ra nữa'.

Trước đó, Imelda Schweighart bị chỉ trích sau khi video cô đang nói chuyện với người hâm mộ bị tung lên mạng. Trong đó, cô nói rằng tân Hoa hậu Trái đất - Katherine Espin - sở hữu 'mũi giả, cằm giả, ngực giả'.

Theo Imelda, chính Katherine Espin thừa nhận với cô điều này. Đại diện Philippines cho rằng người chiến thắng cuộc thi nên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Imelda Schweighart từ bỏ ngôi vị Hoa hậu Trái đất Philippines

Imelda Schweighart từ bỏ ngôi vị Hoa hậu Trái đất Philippines

Á hậu 1 của Hoa hậu Trái đất Philippines 2016 - Kiara Giel Gregorio - sẽ thay thế Imelda Schweighartgiữ vương miện.

Tại Hoa hậu Trái đất năm nay, đại diện Philippines không có mặt trong top 16. Cô nói trên trang Pageantology rằng sau khi không thể vào top, chiếc váy dạ hội của cô đã được đem cho Katherine Espin mặc. Cô chứng minh bằng cách đăng video lên trang cá nhân, khoe chiếc váy của mình do Leo Almodal thiết kế.

Lan Tây - Tiin.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %