• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hội Sao nữ xinh đẹp nhưng gắn mác cô đơn

Nguoidepvn.vn - Năm qua Kbiz đón nhận nhiều tin vui của các chị đẹp U40, 50. Chứng kiến những tin hỷ sự như thế này càng khiến người hâm mộ lo sốt vó cho các mỹ nhân hạng A hiện vẫn chưa chịu kết hôn. 

Lịch sử tình trường khác nhau của Son Ye Jin, Ha Ji Won và Kim Hye Soo

Son Ye Jin chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị vướng tin đồn yêu đương đồng tính có liên quan tới hai người đẹp Yuri (SNSD) và Han Ye Seul. Tuy nhiên, tin đồn này chỉ được netizen truyền tai nhau và không có bất cứ hình ảnh nào đi kèm nên được nhiều người cho là vô căn cứ.

Ha Ji Won rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong lần xuất hiện trên chương trình "Entertainment Weekly" hồi năm 2012, nữ diễn viên tiết lộ cô từng hẹn hò 2 lần. Trong khi đó, Kim Hye Soo từng trải qua chuyện tình buồn với Yoo Hae Jin. Việc hẹn hò của cô bị công chúng phản đối chỉ vì nam diễn viên họ Yoo có ngoại hình kém sắc, được cho là không xứng với người đẹp.

Nhan sắc đều đẹp khó tin nhưng có một người sở hữu khí chất trội hơn

Son Ye Jin

Trong quá khứ, Son Ye Jin từng là tình đầu quốc dân, khiến bao con tim xao xuyến

3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 4.
3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 5.
 
3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 8.

Hiện nay, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến đàn em trong độ tuổi 20 ngưỡng mộ

Ha Ji Won

3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 9.

Nhan sắc rung động lòng người ngày trẻ của Ha Ji Won từng giúp nữ diễn viên được khán giả trìu mến gọi bằng danh hiệu "viên ngọc Á châu"

3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 11.
 
3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 13.
 
3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 15.

Nhan sắc hiện nay của "Hoàng hậu Ki" khiến công chúng trầm trồ. Cô hiện là một trong những mỹ nhân không tuổi nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhìn những hình ảnh này, không ai tin cô đã bước sang độ tuổi 40

Kim Hye Soo

3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 16.

Trước khi theo đuổi phong cách gợi cảm, Kim Hye Soo từng được gắn liền với hình tượng trong sáng, thanh thuần trong thập niên 90

3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 19.
 
3 mỹ nhân Hàn hạng A hiện vẫn ế: Phải chăng vì quá đẹp, giàu và quyền lực nên không chàng trai nào với tới được? - Ảnh 20.
 
Ở độ tuổi U50, Kim Hye Soo vẫn quyến rũ khó tin. Đặc biệt, mỹ nhân họ Kim được đánh giá là sở hữu thần thái hơn người. Khí chất bất phàm của Kim Hye Soo khiến cho nhiều sao nam cảm thấy hồi hộp mỗi khi ngồi kế bên cô.
Đoàn Trang/ Theo Kenh14
 
 
 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %