• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Emma Watson và Amanda Seyfried bị tung ảnh nóng

 

Nguoidepvn.vn - Nhiều bức ảnh nhạy cảm của của Emma Watson bất ngờ bị phát tán. Nữ diễn viên "Dear John" cũng chịu chung cảnh ngộ.

Hôm 15/3, trên các trang mạng xuất hiện nhiều hình ảnh riêng tư được cho là của Emma Watson. Trong đó có ảnh cô thử đồ bikini và một số hình ảnh khỏa thân.

Ngay lập tức, đại hiện của nữ diễn viên đã lên tiếng: 'Những bức ảnh thử đồ được chụp cách đây một vài năm, khi Emma Watson và trợ lý thời trang đi chọn trang phục. Emma không có bất kỳ bức ảnh khỏa thân nào cả'.

Phía Emma Watson cũng cho biết cô đang liên lạc với luật sư để giải quyết vấn đề này. Rất có thể nữ diễn viên Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) sẽ kiện kẻ đã tung ảnh của cô lên mạng.

Emma Watson nổi tiếng là một sao nữ thông minh, xinh đẹp, luôn nói không với scandal

Năm 2014, Emma từng bị đe dọa tung ảnh nóng sau khi cô phát biểu ủng hộ nữ quyền tại Liên Hợp Quốc. Tuy nhiên, không có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Nữ diễn viên khi đó cũng khẳng định cô không hề có ảnh nude.

Cách đây một năm, Emma Watson cũng đâm đơn kiện một trang web đen đăng tải hình ảnh cô gặp sự cố về trang phục.

Amanda Seyfried lộ nhiều ảnh nóng với bạn trai cũ

Không chỉ riêng Emma Watson, sao nữ tiếp theo ghi tên mình vào danh sách bị tung ảnh riêng tư là Amanda Seyfried, người đẹp trong Mama Mia và Dear John.

Những bức ảnh nóng của Amanda Seyfried và bạn trai cũ đang là chủ đề được quan tâm. Trong khi nhiều cư dân mạng cố gắng đi tìm thì luật sư của Amanda Seyfried cũng vất vả không kém trong việc yêu cầu các trang tin gỡ hình ảnh xuống.

Nữ diễn viên hiện chưa lên tiếng về vụ việc này.

PL - PL+

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %