• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những cặp đôi Hollywood sau bao năm vẫn mặn nồng

 

Nguoidepvn.vn - Trải qua nhiều sóng gió, họ vẫn bên nhau và đứng vững trong giới showbiz.

Các ngôi sao trong showbiz thường được biết đến với những cuộc tình chóng vánh, mau tàn. Thời gian, khoảnh cách vô tình được tạo ra do lịch làm việc dày đặc, hay tính cách nghệ sĩ 'chớm nở, chớm tàn' chính là nguyên do.

Tuy nhiên, nhiều cặp đôi Hollywood thời nay đã chứng minh nhận định đó hoàn toàn sai lầm. Beyoncé & Jay-Z, David & Victoria Beckham, Justin Bieber & Selena Gomez,… những đôi tình nhân này là minh chứng điển hình cho chuyện 'cơm lành, canh ngọt' sau những sóng gió. 

Cặp đôi da màu nổi tiếng Will Smith và Jada Pinkett gặp nhau lần đầu trên phim trường ‘The Fresh Prince of Bel-Air'. Họ đính hôn năm 1997 và vẫn sống hạnh phúc sau 20 năm. Từng thừa nhận hôn nhân khó khăn nhưng cả hai cho biết họ không phải là những kẻ bỏ cuộc dễ dàng. Hiện tại, các con nhà Smith đều theo bố mẹ gia nhập làng giải trí thành công.

 

2017 đánh dấu lần thứ 18 cặp đôi David Beckham và Victoria Beckham về chung một nhà. Còn nhớ năm 1999, cặp trai tài gái sắc đã khiến bao người hâm mộ ghen tị vì tình yêu đẹp của họ. Đến nay, dù trải qua những tin đồn rạn nứt, gia đình Beckham vẫn kề vai sát cánh với 4 đứa con xinh đẹp.

 

Ellen DeGeneres và Portia De Rossi là một trong những cặp đồng tính bền bỉ nhất của showbiz thế giới. Gặp và yêu nhau từ năm 2001, họ chưa một lần khiến fan phải chứng kiến cảnh 'chia rẽ'. ‘Tôi biết ơn tình yêu của cuộc đời mình' - Ellen trả lời phỏng vấn năm 2016 khi nói về người bạn đời.

Beyoncé và Jay-Z là một trong những đôi vợ chồng quyền lực nhất Hollywood với khối gia sản kếch xù. Dẫu vướng phải câu chuyện ngoại tình rầm rộ thời gian gần đây, cả hai đã giải quyết ổn thỏa và tiếp tục đồng hành trên chặng đường tình yêu từ năm 2002. Họ đã có với nhau 3 em bé: Blue Ivy, Rumi và Sir Carter.

 

Chặng đường tình của Justin Bieber và Selena Gomez có thể dày hơn cuốn từ điển, nhưng giờ đây chàng và nàng đã trở về bên nhau đầy hạnh phúc. Justin Bieber đã trưởng thành hơn sau những bồng bột tuổi trẻ, Selena Gomez cũng chín chắn trong lựa chọn của mình. Mới đây cô nàng cho biết sự quan tâm dành cho Justin 'chưa bao giờ đi mất'.

 

Tương tự, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cũng là cặp đôi ‘trường kỳ kháng chiến'. Gặp nhau từ 2009, yêu và chia tay, đính hôn lần 2 vào năm 2016, Liam và Miley xứng đáng là những chiến binh dũng cảm trên đường tình. Quả đúng là ‘người còn yêu nhau sẽ trở về bên nhau'.

 

Hai bạn diễn ăn ý Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum nên duyên vợ chồng khi cùng đóng phim ‘Step Up' năm 2006. Bé gái kháu khỉnh 4 tuổi Everly Tatum là minh chứng cho tình yêu đẹp giữa họ. Những khoảnh khắc tình cảm trước ống kính của cặp đôi nhà Tatum luôn khiến công chúng phải thầm ghen tị.

 

Người sói Hugh Jackman và vợ Deborra-Lee tổ chức đám cưới năm 1996. Chênh lệch tuổi tác giữa họ (Hugh kém vợ 13 tuổi) không làm cho cuộc hôn nhân trục trặc mà dường như khiến tình cảm giữa họ càng sâu đậm hơn.

 

Meryl Streep có thể kín tiếng về đời tư, thế nhưng một điều rõ rệt mà ai cũng biết và ngưỡng mộ là cuộc hôn nhân của bà với Don Gummer từ năm 1978 đến nay. Nếu bạn chưa tin tình yêu đích thực có thật trên đời, hãy nhìn vào cặp đôi hạnh phúc này nhé.

 

Tom Hanks cưới nữ ca sĩ nhạc đồng quê Rita Wilson năm 1988. Sau gần 30 năm sống chung, Tom Hanks vẫn hài hước nói về vợ: ‘Tôi không thể tin được cô ấy đi ra ngoài mà thiếu tôi'. Nam diễn viên cho rằng cả hai có sức hút lạ kỳ tuy nhiên nếu còn ở trường trung học, có lẽ Tom đã không dám ‘cưa cẩm' Rita rồi.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %