• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Beautiful Homewear - nhà tài trợ vàng của cuộc thi “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017”

 

Nguoidepvn.vn Giám đốc sáng tạo hãng thời trang Beautiful, bà Nguyễn Trang Loan muốn thông qua cuộc thi để nhắn nhủ với phái đẹp rằng: “Là phụ nữ ở bất cứ đâu cũng phải quyến rũ, lộng lẫy...kể cả khi ở nhà”.

“Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017” là cuộc thi với mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch đồng thời tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh người phụ nữ Tràng An đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần vào việc gìn giữ nét văn hóa đẹp của người Tràng An. 



Thương hiệu Beautiful là nhà tài trợ vàng trong cuộc thi

Góp phần vào thành công của cuộc thi luôn có sự sát cánh của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Beautiful trong suốt 2 tháng qua, kể từ ngày phát động.



Beautiful luôn cố gắng trở thành người bạn thân thiết của các thí sinh

Bà Nguyễn Trang Loan chia sẻ: “Khi được BTC đề cập đến cuộc thi, tôi nghĩ ngay đến việc sẽ đồng hành cùng tất cả các thí sinh. Tôi mong muốn được hỗ trợ các thí sinh đẹp hơn, tự tin và duyên dáng hơn. Qua đó, tôi có thể hiểu được nhu cầu và sở thích của các bạn để làm nền tảng thiết kế trang phục cho Beautiful sau này”.



Tất cả sản phẩm của Beautiful đều được trau chuốt đến từng đường kim, mũi chỉ

Thương hiệu thời trang Beautiful được coi là hơi thở của cuộc sống hiện đại, là thương hiệu của chất lượng đỉnh cao. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tất cả sản phẩm của Beatiful đều được trau chuốt từng chi tiết để đem đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. 



...Với mẫu mã hiện đại, kiểu dáng trẻ trung

Đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian qua, thời trang Beautiful luôn cố gắng trở thành người bạn thân thiết của các thí sinh, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp. 

 Nguyễn Linh

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %