• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Parity phủ sóng khắp các trung tâm thương mại lớn

 

Nguoidepvn.vn  -  Phóng  viên báo nguoidepvn.vn  đã có chuyến khảo sát thị trường về sản phẩm của Parity tại Sài Gòn và Hà Nội. Với việc tăng cường mở rộng quy mô,  mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu thời trang Parity ngày càng khẳng định vị thế về thời trang, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

Vừa qua, bên cạnh dòng sản phẩm chính là váy , đầm công  sở,  Parity tiếp tục ra mắt sản phẩm  sơ mi nam và vest. Cùng với đó, Sản phẩm váy thời trang, phụ kiện thời trang ...sẽ ra mắt vào mùa hè tới. Như vậy, với sản phẩm  mới, Parity cam kết sẽ đem lại nhiều lựa chọn hơn nữa đến với người tiêu dùng Việt về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh  và dịch vụ tốt nhất.

 

Sơ mi nam và vest thương hiệu Parity

Parity là thương hiệu thời trang hướng đến thị phần tiêu dùng mức trung bình khá. Không khó để có thể nhận ra những gian hàng nổi bật của Parity tại các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall.

Váy, đầm công sở

Trao đổi với phóng viên, bà Phan Thị Thùy Dung - Giám đốc thương hiệu Parity cho biết:’’ Parity là thương hiệu thời trang uy tín. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mua sản phẩm, rất nhiều doanh nghiệp cũng đặt hàng Parity để phối hợp tạo nên sản phẩm mới. Trong tương lai, Parity sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa và hướng đến phủ sóng thương hiệu Parity tại tất cả các trung tâm thương mại trên cả nước’’.

Bà Phan Thị Thùy Dung - Giám Đốc thương hiệu Parity

NgocHuyen - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %