• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bộ ba mỹ nhân Chi Pu, Diễm My, Châu Bùi hóa thân thành những đóa hoa mùa hạ

 Nguoidepvn- Ba mỹ nhân của làng giải trí Việt đọ sắc với những trang phục mang phong cách cổ điển thập niên 60 nằm trong bộ sưu tập “Away we wow – Things we do for love” của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Không để mọi người “sốt ruột” hơn nữa, mới đây, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chính thức giới thiệu bộ ảnh thời trang với 3 “bông hoa” mùa hạ khoe sắc rực rỡ là những mỹ nhân 9X đình đám: Chi Pu, Diễm My và Châu Bùi. Ngoài những bộ cánh đồng điệu với nhau, mỗi nhan sắc đều được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thể hiện những nét cá tính, cảm xúc riêng biệt qua từng thiết kế.

 

Diễm My, Chi Pu, Châu Bùi hóa những đóa hoa mùa hạ trong bộ sưu tập “Away we wow – Things we do for love” của NTK Adrian Anh Tuấn

 

Chi Pu, Diễm My 9X, Châu Bùi hoá thân thành chị em với trang phục giống hệt nhau.

BST lần này là cảm hứng từ những chuyến đi trải nghiệm và khám phá của Adrian Anh Tuấn cùng người bạn đời Sơn Đoàn. Hình ảnh những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa với sắc vàng rực rỡ như trời mùa hạ ươm nắng đã tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho Adrian Anh Tuấn, và chính Sơn Đoàn là người đã chắp cánh, thực hiện thành những mẫu họa tiết xuyên suốt BST.

 

Ngoài những bộ cánh đồng điệu với nhau, mỗi người đẹp đều được Adrian Anh Tuấn tô điểm những nét cá tính, cảm xúc riêng biệt qua từng thiết kế.

Kích cỡ của những bông hoa biến đổi vô cùng linh hoạt trên các thiết kế tạo chiều sâu cho trang phục. Để tạo nên những tổng thể hoàn thiện đúng theo hình ảnh nàng thơ trong BST lần này, NTK Adrian Anh Tuấn sử dụng phụ kiện băng đô và mái tóc phồng (kiểu tổ ong), chải ngược gắn liền với hình ảnh đặc trưng của các quý cô thập niên 60.

Với sự đa dạng của chất liệu, hình ảnh những cánh hoa được tái hiện linh hoạt và sinh động bằng kỹ thuật in trên nền vải hay được điểm xuyết trên nền chất liệu xuyên thấu một cách tinh tế.

Tinh thần cổ điển được khắc họa rõ nét hơn với phần cổ lá sen tròn trên phom váy chữ A cùng những đường cắt sắc sảo. Ba tông màu vàng, trắng, xanh hoà quyện vào nhau nổi bật nhưng vẫn hài hoà trên cùng một tổng thể. Bên cạnh đó, Adrian Anh Tuấn cũng hướng tới những cấu trúc cầu kỳ hơn với đường cắt, may tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế.

 

Chấm bi to bản hay hoạ tiết hình học cũng là một yếu tố thú vị trong BST “Away we wow – Things we do for love” của NTK Adrian Anh Tuấn.

 

Thiết kế của bộ sưu tập lấy phom chữ A truyền thống làm chủ đạo, tạo điểm nhấn với chi tiết cổ thuyền, cùng với sự pha trộn giữa các chất liệu hết sức khéo léo.

 Nhìn vào tổng thể các thiết kế, có thể thấy được sự giao thoa rõ nét giữa phong cách cổ điển và tinh thần hiện đại. Khai thác những yếu tố nền đã có, Adrian Anh Tuấn phát triển những phom váy chữ A, áo hạ eo, áo khoáng cổ tròn,… mang đậm hơi thở của thời đại tạo nên diện mạo mới hơn nhưng vẫn giữ được cái hồn của phong cách thập niên 60. Sự kết hợp linh hoạt giữa trang phục với phụ kiện đa dạng cũng làm nên nét đặc sắc cho BST lần này của anh.

 

NTK Adrian Anh Tuấn và 3 người đẹp quảng bá cho bộ sưu tập

Hình ảnh quảng bá chính thức của bộ sưu tập Away we wow – Things we do for love

Away we wow – Things we do for love” dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 18/6 tới đây tại khách sạn The Reverie Saigon với hình thức một buổi tiệc trà sang trọng. Qua ngôn ngữ của thời trang, Adrian Anh Tuấn còn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.

Thủy Tiên - Theo Đẹp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %