• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phương Thanh khoe dáng yêu kiều với đầm ren trắng

nguoidepvn.vn - Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Sang đông mang những ca khúc Giáng sinh rộn ràng tươi vui làm ấm áp trái tim khán giả như Jingle Bell RockSanta Claus is coming to town hay Giáng sinh về

Chương trình cũng có những ca khúc gợi lên cảm xúc day dứt như Một ngày mùa đông, Bài thánh ca buồn, Nỗi nhớ mùa đông, Hai mùa Noel

Nữ ca sĩ Phương Thanh

Trong Sài Gòn Đêm Thứ 7, Phương Thanh với trang phục ren trắng quyến rũ. Cô tạo dáng xinh đẹp trong hậu trường, trình bày một ca khúc ballad ngọt ngào mang tên Chiều đông dĩ vãng (sáng tác Trường Huy). Các nữ ca sĩ khác như Tiêu Châu Như Quỳnh, Miko Lan Trinh, Đinh Hương cũng có những chia sẻ bất ngờ về Giáng sinh.

Hoạt động trong showbiz gần 15 năm với những thăng trầm, Cao Thái Sơn xuất hiện tại Sài Gòn Đêm Thứ 7  trình diễn Tự tình mùa đông. Anh diện vest trắng hở ngực táo bạo, thể hiện ca khúc ballad của nhạc sĩ Tường Văn tặng khán giả từng yêu mến theo dõi con đường sự nghiệp của anh suốt thời gian qua.  

Nam ca sĩ chia sẻ về áp lực, khoảng thời gian đối mặt với những scandal “bị tung ảnh nhạy cảm”. Anh từng muốn từ bỏ âm nhạc nhưng cuối cùng vượt qua bằng chính ý chí “có vấp ngã thì mới có động lực vươn lên đỉnh vinh quang”.

Cao Thái Sơn có nhiều năm được khán giả yêu mến, khoảng thời gian sắp tới anh đầu tư vào những dự án âm nhạc mới mẻ, đặc biệt sẽ “nói không với scandal”.

Một gương mặt quen thuộc với khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 - ca sĩ Hồ Quang Hiếu cùng nhạc sĩ 9x Nguyễn Đình Vũ có màn kết hợp qua ca khúc Chúc mừng Giáng sinh. Ca khúc phối lại mới mẻ cùng guitar, trống mang màu sắc chân thật, mộc mạc nhưng vẫn tươi vui như một ca khúc Giáng sinh điển hình.

Hồ Quang Hiếu thể hiện ca khúc Giáng sinh không nhà (Phan Mạnh Quỳnh). Anh còn thổ lộ muốn nhận chiếc áo ấm từ người yêu cũng như ở cạnh cô ấy trong đêm Giáng sinh.

Hiện tại nam ca sĩ khá cô đơn khi mối tình hơn hai năm của anh cùng ca sĩ Bảo Anh vừa mới kết thúc. “Ngày lễ mang đến Hiếu niềm vui khi cùng bạn bè tụ họp đi đến những nơi lễ hội như quận 8 và Bình Dương. Hiếu cũng có nhiều cơ hội trải nghiệm Giáng sinh nước ngoài những lúc đi diễn, chơi đùa bên tuyết dù cảm thấy một chút cô đơn khi ai cũng tụ họp, quây quần bên người thân”, Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Trình diễn ca khúc Người tình mùa đông trong hậu trường gửi tặng khán giả, Hồ Quang Hiếu mến chúc khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 có nhiều niềm vui trong mùa Giáng sinh ấm áp.

Đinh Hương với mái tóc cam cùng váy ren trắng nổi bật (trình diễn bài hát Giáng sinh về) cho biết điều ước của cô là ở cạnh gia đình, đặc biệt là cha.

Đinh Hương nhớ lại thời ấu thơ còn là học sinh, Noel năm nào cha cô cũng chở đi mua bánh kem hình ông già Noel. Cảm giác ấm áp đó khiến Đinh Hương không thể nào quên. “Thời điểm 4 năm Đinh Hương học đại học, không được ở gần gia đình khiến mình cảm thấy cô đơn, luôn hoài niệm lại khoảng thời gian êm ấm bên gia đình”. Đinh Hương cho biết hiện tại cô có nhiều anh chị em bạn bè thân thiết bên cạnh trong ngày lễ ý nghĩa này.

Lan Trinh chia sẻ những lần đi hát không được ở cạnh gia đình, đêm Giáng sinh cô thấy chạnh lòng

Thể hiện ca khúc nổi tiếng Santa Claus is coming to town, Miko Lan Trinh chia sẻ cô nhớ mãi thời đi học được bạn bè thân thiết trao tặng những tấm thiệp: “Những tấm thiệp nhỏ đôi khi chỉ có hai đến năm ngàn đồng nhưng tôi còn lưu lại đến tận bây giờ”. Cô mong bản thân mang lại nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích cũng như khán giả sẽ có một mùa Giáng sinh an lành, nhiều niềm vui.

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ kỷ niệm ngày Noel chở mẹ đi ăn gà rán mà đường kẹt xe. Hai mẹ con “trầy trật” trên đường, về nhà rất trễ: “Noel trong ký ức của Quỳnh là hình ảnh mọi người hối hả ra đường đi chơi với những người yêu”. Qua bài hát Jingle Bell Rock, cô mong mùa Noel năm nay được quây quần, ăn các món ăn Việt, uống rượu vang đón Noel, mừng năm mới cùng những người thân thương.

Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Sang đông được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Hòa Yên, biên tập Hòa Yên - Quốc Quân, dẫn chương trình Huyền Thanh Thanh. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 16/12 trên VTV9.

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %