• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Jeans ống suông, ống loe vinh quang trở lại cùng hàng loạt sao Việt

 Nguoidepvn.vn - Không phải quần jeans skinny, quần jeans ống suông, ống loe mới là xu hướng được lăng xê bởi các sao nữ. Hãy xem các cách gợi ý phối đồ với xu hướng jeans từ mỹ nhân Việt.

Xu hướng quần jeans ôm sát đã dần nhường chỗ cho những kiểu quần ống suông thoải mái hơn trong mùa hè này. Jeans vẫn là món không thể thiếu trong tủ đồ, nếu vài năm trước quần jeans càng bó lại càng được lòng phái đẹp, thì năm nay tín đồ thời trang lại ưa chuộng kiểu quần ống suông rộng hơn. 

Á Hậu Hoàng Thuỳ 

Hoàng Thuỳ diện áo crop top slogan với quần ống suông tua rua. Kiểu quần này vừa suông, vừa hơi loe nhẹ đúng xu hướng, nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng chuẩn của người mẫu.

Quỳnh Anh Shyn

Trong chuyến du lịch, Quỳnh Anh Shyn chọn quần jeans "ông ngoại" lấy cảm hứng từ thập niên 1970 với màu xanh bạc, dáng quần rộng, ống suông thẳng. Vẫn là sự kết hợp với áo len trắng, Quỳnh Anh chọn áo khoác da và phụ kiện màu đen ton-sur-tone cùng kính mát đỏ rực ấn tượng.

Yaya Trương Nhi

Yaya Trương Nhi diện bộ denim phối hai màu đậm-nhạt cùng áo thun trắng, thêm điểm nhấn vào phụ kiện metallic bạc nổi bật. Cách phối đồ lạ mắt này giúp denim on denim bớt nhàm chán.

Ca sĩ Đông Nhi

Ca sĩ Đông Nhi chọn phong cách denim on denim với jeans ống suông rộng, cùng màu xanh denim gốc với áo khoác, diện cùng áo trắng và boots. Kiểu quần này thường là lưng cao và ôm phần eo tới vòng ba và suông rộng xuống cổ chân, giúp tôn vòng eo và giảm khuyết điểm vùng chân cho tín đồ thời trang.

Đoàn Trang - Theo New.zing

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %