• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cứ đi shopping là phải tiêu tiền tỷ? Sao Việt liệu có phải ai cũng tiêu hoang

 Nguoidepvn.vn Hơn 1 tỷ đồng có thể mua được một căn hộ chung cư nho nhỏ, thế nhưng số tiền ấy cũng chỉ là một lần chi ra để sở hữu chiếc túi xách mà mình yêu thích mà thôi.

Ngọc Trinh

Trong showbiz, “nữ hoàng nội y” là người nổi tiếng chịu chơi, chịu chi. Cô có niềm đam mê đặc biệt với túi xách, cụ thể là thương hiệu Hermes đắt đỏ. Bởi vậy, mỗi lần thương hiệu này ra mẫu túi mới, mỹ nhân họ Trần lại phải “nhịn ăn” để sở hữu ngay sản phẩm này.

Mới đây, cô vừa tậu một chiếc túi Hermes mới ra, một người bạn của Ngọc Trinh chia sẻ, chiếc túi có giá khoảng hơn 500 triệu đồng nhưng "gà cưng của Khắc Tiệp" sẵn sàng chi gấp đôi để sớm được sở hữu “em túi” này.

ngoc-trinh-6-cebb3

Ngọc Trinh thường xuyên mua sắm tại nước ngoài

Không chỉ vậy, mỗi lần người đẹp Vòng eo 56 đi mua sắm, cô không chỉ mua một thứ mà phải mua nguyên cả “bộ sưu tập”. Nhiều lần, người hâm mộ được chứng kiến hình ảnh Ngọc Trinh ngồi bên đống đồ hiệu mà cô vừa đi sắm về. Nào những túi Hermes, Dior, Louis Vuitton giày Christian Louboutin… số tiền mà "tình cũ Hoàng Kiều" chi ra cho mỗi lần shopping là không hề nhỏ. Ngọc Trinh từng tâm sự, có lần cô đi mua sắm trong vòng 2 ngày và chi ra 1,3 tỷ đồng cho thú vui này.

Thế nên, không lấy gì làm lạ khi “mỹ nhân thật thà” phát biểu “thẳng tưng” rằng: “Khoa học đã chứng minh rồi kìa mấy chị em. Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng 1 tháng thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn với những người được đi mua sắm đều đặn. Nếu cô gái nào không có hứng thú mua sắm thì chứng tỏ đang có dấu hiệu trầm cảm, gia đình và người thân hãy quan tâm đến họ hơn”.

Angela Phương Trinh

Một nàng Trinh xinh đẹp khác của showbiz cũng nổi tiếng không kém “nữ hoàng nội y” trong thú vui “sang chảnh” này.

Từng tâm sự khi tham gia chương trình Chuyện gia đình vàng về chủ đề Nghiện mua sắm, căn bệnh của quý bà. Nữ diễn viên Kính vạn hoa khiến khán giả “mắt chữ o miệng chữ a” khi thú nhận, có lần cô đã “vung tay quá trán”, chi gần 1 tỷ đồng cho việc mua sắm.

1413887146-5

Angela Phương Trinh khoe chiến tích mua sắm

Angela Phương Trinh cho hay, cô rất mê shopping, nếu như đã vào trung tâm thương mại thì không thể ra được. “Lần trước đi singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi cùng. Kết quả sau một ngày, họ kiệt sức vì mang đồ phụ tôi”, nữ diễn viên 9x kể lại.

Không ít lần, công chúng được dịp mãn nhãn khi chiêm ngưỡng hàng loạt túi đồ với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng được Angela Phương Trinh xếp chật kín trên giường

“Người tình tin đồn” của Võ Cảnh cho rằng, mua sắm là một cách để tự thưởng cho bản thân và cũng là một cách đầu tư cho nghề nghiệp. Nữ diễn viên Mùi ngò gai chia sẻ: “Mình đẹp hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện nghĩa là có cơ hội nhiều hơn”.

Đàm Vĩnh Hưng

Nếu như nghĩ rằng chỉ phái đẹp mới thích mua sắm thì bạn đã nhầm rồi đấy, bởi “ông hoàng nhạc Việt” cũng được xem là một trong những “con nghiện mua sắm” trong showbiz.

Mr. Đàm ưa thích nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, phụ kiện độc, lạ và đặc biệt những chiếc túi, vali của Louis Vuitton luôn thuộc “tầm ngắm” của tay chơi hàng hiệu khét tiếng này.

6_118272

Đây là một lần đi mua sắm của "ông hoàng nhạc Việt"

Cứ mỗi lần ra nước ngoài lưu diễn, giọng ca Tình nhạt phai lại mang lại “rước” về số quần áo, phụ kiện mà nhiều người “mặc cả đời không hết”. Thậm chí, nam ca sĩ từng khoe rằng, có lần anh đi shopping, đến khi thanh toán, hóa đơn dài đến hàng… mét. Ước tính, số tiền mà Mr. Đàm chi ra để mua sắm không dưới tiền tỷ.

Giám khảo Thần tượng Bolero cho rằng, shopping là một “căn bệnh” nặng nhất của anh, cũng vì “căn bệnh” này mà khán giả không ít lần choáng ngợp khi nhìn thấy từng đống, từng đống hàng hiệu chất cao như núi hay căn phòng toàn giày hiệu to hơn cả một cửa hàng của Đàm Vĩnh Hưng.

Đoàn Trang 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %