• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu điện ảnh 2018 Diệu Hương tung ảnh nóng đón hè

Nguoidepvn.vn - Cái tên Diệu Hương chắc hẳn thân thuộc với nhiều bạn trẻ. Người đẹp Đỗ Diệu Hương đã từng xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu điện ảnh của cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018”. Mới đây, cô xuất hiện với bộ ảnh bikini nóng bỏng nuột nà của mình.

Vào tháng 12/2018, tại đêm chung kết Cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng, Diệu Hương xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để đạt ngôi vị cao nhất. Và gần đây, cô đăng tải hình ảnh diện bikini hút hồn trong phim mới sắp ra mắt của mình.

Người đẹp xứ Hải Dương hiện đang sống tại Hồ Chí Minh với số đo 3 vòng chuẩn, Diệu Hương khi diện bikini trông rất cuốn hút và nóng bỏng. 

Xuất thân là một diễn viên múa, xinh đẹp bởi vậy Diệu Hương luôn tự tin tạo dáng trước ống kính. Yêu thích nghệ thuật từ bé, cô nàng 9X Đỗ Diệu Hương luôn là gương mặt đại diện của lớp trong những lần diễn văn nghệ ở trường. Không ngừng nuôi dưỡng ước mơ, Diệu Hương với năng khiếu nghệ thuật không ngừng học tập, rèn luyện bản thân trước khi bước vào cuộc thi – Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018

Diệu Hương chia sẻ với cương vị mới, cô không cảm thấy áp lực mà càng có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê điện ảnh của mình. Không chỉ đam mê nghệ thuật, cô còn giỏi kinh doanh về thời trang.

Với những gì Diệu Hương đạt được, chắc hẳn sắp tới đây cô còn có rất nhiều dự án phim mới để phục vụ khán giả yêu mến phim Việt Nam.

Minh Hạnh/Nguoidep.vn

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %