• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thời trang Parity phát triển thị trường tại Hà Nội

Nguoidepvn.vn - Sau thời gian thành công với chuỗi showroom tại nhiều tỉnh thành, chuỗi cửa hàng thời trang Parity của Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ và sản xuất Nahy đã có mặt tại Hà Nội.

Với lợi thế về giá cả, thiết kế và tốc độ ra mắt sản phẩm nhanh, việc mở rộng thị trường tại Hà Nội sẽ là cơ hội để doanh nghiệp khai thác tiềm năng và cạnh tranh với các mặt hàng thời trang nước ngoài.

Sau hơn 20 năm hoạt động, Parity đã phát triển đội ngũ công nhân may lành nghề, dây chuyền sản xuất hiện đại, phong cách thời trang sang trọng. Phấn đấu trở thành đối tác vàng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất hàng thời trang và nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Giám đốc Công ty - Bà Phạm Thị Thùy Dung phát biểu khai trương showroom

Vừa qua, hãng thời trang Parity đã chính thức khai trương showroom tại Lô L1-08, tầng L1, TTTM Vincom Plaza Skylake - Khu đô thị mới Cầu Giấy, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Sản phẩm của showroom bao gồm quần áo thời trang nam nữ đa dạng, cao cấp, sang trọng, thanh lịch như dự tiệc, đi chơi và công sở. Đối tượng khách hàng: Nam từ 25 tuổi đến 50 tuổi. Nữ từ 23 tuổi đến 45 tuổi.

Công ty NAHY có trụ sở chính ở TP. HCM, với thương hiệu “Thời trang Parity”. Sau hơn 20 năm hoạt động, Parity đã phát triển hệ thống Shooroom trên toàn quốc và được đông đảo khách hàng đón nhận.Phấn đấu trở thành đối tác vàng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất hàng thời trang và nâng cao khả năng cạnh tranh thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Ông Phạm Ngọc Đóa (thứ 2 từ trái sang) - CTHĐQT - Tổng biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam tặng hoa mừng khai trương

 Thầy Công Minh Quang - Trưởng phòng quản lý sinh viên - Trường Đại học công nghệ Giao Thông Vận Tải

Các chương trình khuyến mãi được áp dụng nhân dịp khai trương: Giảm giá 20% tất cả các sản phẩm và mua Hóa đơn 2.000.000 VNĐ tặng 01 phiếu quà tặng 500.000 từ 12/04 - 20/04/2019.

Ông Chu Văn Hải - Uỷ viên hội đồng quản lý Viện khoa học nghiên cứu nhân tài, nhân lực Việt Nam mừng khai trương

Năm 2019, công ty sẽ đưa nhà máy sản xuất thông minh vào sản xuất các sản phẩm thời trang Parity, phục vụ thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu quốc tế được tốt hơn.

Ông Niick Ruzzo - Giám đốc đối ngoại thị trường Mỹ

 Ông Đỗ Xuân Quế - Tổng Giám đốc Công ty Zaha Mart tặng hoa, bắt tay chúc mừng Giám đốc Công ty Nahy - bà Thùy Dung

Các sản phẩm thời trang Thương hiệu Parity đã có mặt hầu hết các Tỉnh thành trên cả nước và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành may mặc Việt Nam, dẫn đến hội nhập sâu rộng quốc tế.

Ban giám đốc và khách mời cắt băng khai trương

Ban giám đốc và Quản lý của Công ty Nahy

Ban giám đốc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty

Khai trương Thời trang Parity tại Skylake Vincom Phạm Hùng - Hà Nội

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %