• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoàng Thuỳ diện áo tắm khoe body nóng bỏng ngất ngây sẵn sàng chinh chiến Miss Universe

Nguoidep.vn Từ người mẫu “cò hương” ngày nào, Hoàng Thuỳ đã lột xác với body bốc lửa, trở thành nhân tố đáng gờm của đấu trường nhan sắc quốc tế. Mới đây, Hoàng Thuỳ còn lọt vào Top 5 bảng xếp hạng thí sinh được yêu thích do chuyên trang hoa hậu uy tín Missosology đưa ra trong tháng 7/2019.

Sau 8 năm bước vào showbiz, Hoàng Thùy đã có quá trình lột xác ngoạn mục.

Từ người mẫu “cò hương”, thân mình mảnh khảnh, “ngực lép” ngày nào, Hoàng Thùy giờ đây sở hữu số đo hình thể bốc lửa, khỏe khoắn với nước da nâu, khuôn ngực đầy đặn và chuẩn thần thái của mỹ nhân chuẩn bị chinh chiến ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cân bằng giữa hình ảnh một người mẫu và một Á hậu, Hoàng Thuỳ được đánh giá là một nhân tố đáng gờm.

Mới đây, chuyên trang hoa hậu uy tín Missosology đưa ra bảng xếp hạng mức độ yêu thích của dàn thí sinh Miss Universe trong tháng 7/2019. Hoàng Thùy của Việt Nam có tên trong top 5 thí sinh được khán giả quan tâm và theo dõi nhiều nhất. Dẫn đầu bảng xếp hạng là nhan sắc đến từ Brazil - Julia Horta - một nữ luật sư sở hữu sắc vóc nổi bật và gợi cảm.

Vốn có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, cô biến hóa linh hoạt trong các shoot ảnh áo tắm, mang đến hình ảnh mạnh mẽ và nữ quyền. Hoàng Thuỳ dí dỏm cho biết: “Các bạn ấy bình luận tướng ngồi bán chè”

Từ sau sự cố quên xỉa răng khi ăn chè đỗ đen vẫn đi quay The Face 2017, Hoàng Thuỳ được các fan gắn với hình ảnh “cô bán chè” dễ thương, đáng yêu từ ngày đó. “Theo dõi Thuỳ lâu chắc mọi người đều biết Thuỳ rất quan tâm đến việc tập luyện thể thao đúng không ạ. Đây không chỉ là thói quen giúp Thuỳ “bảo toàn” sức khỏe mà còn là cách giúp Thùy duy trì vóc dáng của mình. Ai cũng biết người mẫu là phải có dáng đẹp nên bất chấp phải làm việc “tối mặt” mỗi ngày, Thuỳ vẫn tranh thủ dành 30 phút để vận động đó”, Hoàng Thuỳ tiết lộ về bí quyết giúp có được số đo chuẩn.

Hoàng Thuỳ thường xuyên có những chia sẻ truyền cảm hứng tới giới trẻ: “Bạn nên nhớ một điều không có cái gì trên đời này là dễ dàng, nếu bạn muốn hãy đến và lấy nó. Nếu bạn lấy nó quá dễ dàng thì nó cũng dễ mất đi”.

Thời gian qua, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Á hậu Hoàng Thùy dành nhiều thời gian cho việc tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2019.

Đồng thời cô còn có một dự án cộng đồng hướng đến đối tượng phụ nữ và giới trẻ.

Như Thư/Theo Phương Nhung- Dân trí

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %