• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 20 Miss Photogenic Vietnam duyên dáng trong tà áo dài - thương hiệu Dorii

Nguoidepvn.vn - Tại đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 vừa diễn ra, BST Áo dài mang tên Giấc mơ Phương Đông của NTK Tạ Linh Nhân là điểm sáng - mở màn cho đêm thi thành công rực rỡ.

Top 20 cô gái nền nã lần lượt trình diễn trên sân khấu

Trong thời gian vừa qua, NTK Tạ Linh Nhân – thương hiệu áo dài Dorii đã tham gia khá nhiều chương trình thời trang đình đám trong và ngoài nước. Những bộ sưu tập của anh luôn để lại ấn tượng tốt cho khán giả bởi nét riêng biệt khó phai lẫn. Chính vì thế anh được giới chuyên môn, đồng nghiệp đánh giá cao, và gọi bằng cái tên đầy quyền lực: “Phù Thuỷ Nâng Tầm Áo Dài Việt”.

Các cô gái vô cùng tự tin khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống của dân tộc

Đặc biệt trong đêm Gala vinh danh 5 năm và chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 vừa qua, bộ sưu tập “Giấc Mơ Phương Đông” của NTK Tạ Linh Nhân – thương hiệu Dorii đã tạo được dấu ấn thật sự cho người xem với những sáng tạo độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn giữ vẻ đẹp nữ tính vốn có của người phụ nữ Việt thông qua tà áo dài.

Bộ sưu tập “Giấc Mơ Phương Đông” đã trở thành một điểm nhấn lung linh của Đêm chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018

Với cảm hứng chính bắt nguồn từ các hoa văn trang trí rực rỡ sắc màu trên các công trình kiến trúc cổ của đất nước Hàn Quốc, các họa tiết hoa lá nổi bật trên từng chiếc áo kimono của người Nhật, hay hình ảnh về chim công – phượng hoàng – chim hạc trên những kiệt tác gốm sứ nổi tiếng ở Trung Hoa. Tạ Linh Nhân đã khéo léo chắc lọc và cách điệu để đưa lên tà áo dài một cách sống động và rõ nét nhất.

Bộ sưu tập “Giấc Mơ Phương Đông” được thiết kế trên nền chất liệu lụa cao cấp có đặc tính mềm, mịn với độ co giãn cao, cùng công nghệ in hiện đại, màu sắc trang nhã. Thương hiệu thời trang Dorii mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tối ưu nhất ở cả yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng.

Thông qua bộ sưu tập “Giấc Mơ Phương Đông” ngoài yếu tố đề cao sự thanh lịch, nền mã, và vẻ nữ của người phụ nữ. Thương hiệu thời trang Dorii cùng NTK Tạ Linh Nhân đã thể hiện một tình yêu rất riêng dành cho tà áo dài, bên cạnh đó còn mong muốn chuyển tải sự giao thoa văn hoá giữa các nước Phương Đông thông qua việc kết hợp giữa tà áo Việt và hình ảnh hoa văn đặc trưng của các quốc gia khác.

Mr Phạm Ngọc Đóa đang trao quà cho các thí sinh Top 20 Vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018

Đã trải qua 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thời trang,phù thủy NTK Tạ Linh Nhân đã cho ra đời thương hiệu thời trang Dorii của riêng mình với phong cách thiết kế đậm đà bản sắc dân tộc nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với những kinh nghiệm và tài năng của mình, NTK Tạ Linh Nhân còn vinh dự được mời ngồi ghế nóng và thực hiện bộ sưu tập truyền thống cho các thí sinh ở rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Mới đây thương hiệu Dorii và cá nhân NTK Tạ Linh Nhân rất vinh dự khi nhận được lời mời tham dự Korea Fashion Week 2018 diễn ra vào trung tuần tháng 10.

Hiện anh và đội ngũ thiết kế đang tập trung và dành nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập mới để trình diễn tại sự kiện đáng nhớ này cùng với các nhà thiết kế danh giá đến từ các cường quốc thời trang trên thế giới.

Bà Dương Quỳnh Hoa và ông Phạm Ngọc Đóa trao quà đến từ thương hiệu Moolez và chứng nhận Top 20 Miss Photogenic Vietnam 2018

Họa sĩ Nguyễn Hòa - Trưởng ban Giám khảo và NTK Tạ Linh Nhân - Thành viên Ban Giám khảo

NTK Tạ Linh Nhân và Á hậu Phan Quỳnh Ngân trao giải cho Miss Áo dài Nguyễn Thị Hường

Trưởng Ban tổ chức - bà Dương Quỳnh Hoa và NTK Tạ Linh Nhân trao dải băng và chứng nhận cho Á khôi 1 Ngô Thị Ngọc Diệp

NTK Tạ Linh Nhân chụp ảnh lưu niệm với Hoa khôi và hai Á khôi Miss Photogenic Vietnam 2018

Photo Đăng Khoa

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %