• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ra mắt thương hiệu Áo dài ELITE SILK

 Nguoidepvn.vn - Ngày 4/7/2020 vừa qua, tại Hà Nội đã chính thức ra mắt Thương hiệu ÁO DÀI ELITE SILK - Nhà phân phối bán hàng và Đại lý độc quyền cấp 1 cho hãng thời trang ÁO DÀI DORII tại Hà Nội và toàn miền Bắc.

Đại diện cho thương hiệu Áo Dài Elite Silk, hoạ sĩ Nguyễn Hoà chia sẻ: "Xuất phát từ niềm say mê nét đẹp truyền thống và pha chút hiện đại của những tà áo dài Việt Nam, vừa gần gũi vừa sang trọng nhưng điều đặc biệt là luôn luôn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Trải qua nhiều thế hệ, tà áo dài Việt Nam đã trở thành một hình tượng bất tử và được tôn vinh là Quốc phục cho dân tộc Việt Nam.

Đại diện thương hiệu Áo Dài Elite Silk - Hoạ sĩ Nguyễn Hòa và Giám đốc thương hiệu Áo Dài Dorii, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Với ý tưởng và mong muốn được lan toả và gìn giữ nét đẹp tà áo dài Việt Nam, sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và chuẩn bị, chúng tôi chính thức cho ra mắt Thương hiệu ÁO DÀI ELITE SILK, một công ty chuyên phân phối và cung cấp độc quyền về áo dài và vải áo dài cho hãng Áo Dài Dorii, một thương hiệu rất nổi tiếng và đã được khoác lên người của nhiều hoa hậu, người đẹp, người nổi tiếng và các tầng lớp khách hàng ở mọi lứa tuổi tin dùng".

Áo dài Dorii trong chương trình Giấc mơ Phương Đông

Với nhiều hình thức bán hàng, từ bán lẻ cho đến cung cấp số lượng lớn và đồng phục dành cho các cơ quan đoàn thể tại Hà Nội và toàn miền Bắc, với chất lượng vải lụa mát, dễ chịu, tính chất co giãn 4 chiều và hệ thống mẫu mã đa dạng, đẹp tinh tế, sang trọng và khác biệt so với thị trường, ÁO DÀI DORII hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn và thuận tiện trong giao dịch mua bán tại Hà Nội thông qua Nhà phân phối độc quyền ÁO DÀI ELITE SILK.

Hoạ sĩ Nguyễn Hòa - Đại diện thương hiệu Áo Dài Elite Silk cùng top 40 Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2018 trong trang phục Áo Dài Dorii

 

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân khoe dáng trong trang phục Áo Dài Dorii 

Thương hiệu Áo Dài Elite Silk - Nhà phân phối và đại lý độc quyền cho thương hiệu áo dài Dorii tại Hà Nội và miền Bắc, rất mong sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng!

ÁO DÀI ELITE SILK - Tôn Vinh Nét Đẹp Việt

Sản phẩm đang được bán tại:

Địa chỉ: Biệt thự Lô OV 15.01, đường XP1, KĐT Viglacera Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0865.964.448 / 0346.025.266

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %