• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thí sinh Miss Tràng An hóa quý cô công sở thanh lịch

Nguoidepvn.vn - Trong chuyến đi Yên Bái vừa qua, Top 15 cô gái xinh đẹp nhất đã có nhiều trải nghiệm thú vị và được chụp nhiều shoot ảnh đẹp.

Sau vòng sơ loại, vừa qua, vòng bán kết của cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018 đã được diễn ra tại TP Yên Bái. 16 cô gái xinh đẹp đã được lựa chọn và trải qua một hành trình vất vả để tới được với bản làng Cảm Nhân - huyên Yên Bình - tỉnh Yên Bái để trao quà Tết cho người nghèo.

Top 15 Miss Tràng An 2018 chuyên nghiệp với trang phục đến từ thương hiệu Lamay Uni

Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa vì người nghèo, các cô gái đã có buổi chụp hình với trang phục công sở tới từ thương hiệu Lamay Uni và áo dài tới từ thương hiệu Dorii của NTK Tạ Linh Nhân.

Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi ông Phạm Ngọc Đóa bên dàn người đẹp Tràng An 2018

 Giám đốc thương hiệu thời trang Lamay Uni bà La Ngọc Trang cho biết: "Thay mặt cho công ty, tôi cảm ơn BTC vì đã lựa chọn trang phục của Lamay Uni tại vòng Bán kết Miss Tràng An 2018 này. Và đặc biệt, cảm ơn các thí sinh, mặc dù thời tiết rét buốt với nhiệt độ 6-7 độ, mà các bạn vẫn diện trang phục của Lamay Uni cho các phần thi kiến thức và chụp hình. Hy vọng với thiết kế đơn giản và thanh lịch chân váy đen và áo sơ mi như vậy sẽ giúp các bạn tự tin hơn. Và Lamay Uni sẽ luôn đồng hành cùng các bạn cả ở trong cuộc thi và ngoài cuộc thi, sẽ tiếp thêm một chút năng lượng tích cực để giúp cho các bạn hoàn thành tốt các công việc một cách trọn vẹn nhất. Chúc các bạn may mắn".

Đã qua rồi thời đại của những bộ đồng phục đơn điệu và cứng nhắc, thời trang công sở ngày nay mang tính linh động và thời thượng hơn rất nhiều. Sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy đen sẽ là bộ đôi ăn ý nhất và hợp với mọi độ tuổi.

BTC chọn trang phục công sở của Lamay Uni để giúp các bạn chuyên nghiệp và thanh lịch hơn. Áo sơ mi trắng và chân váy đen chưa bao giờ là lỗi mốt và luôn mang đến hình ảnh nữ công sở chuyên nghiệp nhất.

 Dù với dáng sơ mi trắng đơn sắc tinh khôi cũng có thể điểm viền màu cho thêm phần nữ tính, cũng có rất nhiều dáng khác nhau để kết hợp cùng chiếc chân váy bút chì đen, chân váy có điểm nhấn nhá để giúp các quý cô thêm phần quyến rũ và sang trọng.

Chiếc sơ mi trắng từ lâu đã được mệnh dành là thời trang của phong cách công sở chuyên nghiệp, bạn có thể chọn một chiếc sơ mi cổ đức hay kiểu cách điệu nhưng diện đến công sở cũng đều rất thanh thoát và thanh lịch.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %