• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lamay Uni chính thức đồng hành cùng Miss Tràng An 2018

Nguoidepvn.vn - Công ty TNHH Thương Mại dịch vụ và sản xuất Giang Anh - thương hiệu thời trang đồng phục Lamay Uni đã chính thức được BTC cuộc thi Tìm kiếm nét đep phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018 mời tham gia với vai trò là nhà tài trợ trang phục áo phông và váy công sở cùng dải băng đeo cho các thí sinh Vòng Bán kết của cuộc thi.

Lamay Uni chính thức đồng hành cùng thí sinh Miss Tràng An qua ảnh 2018

Theo đó, đồng phục Lamay Uni sẽ tài trợ 20 áo phông, 20 bộ váy công sở và 20 dải băng cho các thí sinh Vòng Bán kết Người đẹp Tràng An 2018. Tổng giá trị là 20.000.000 đồng.

Theo bà La Ngọc Trang - Phó giám đốc công ty cho biết: "Tôi rất vui và vinh hạnh khi được BTC mời tham gia đồng hành cùng các thí sinh Nét đẹp Tràng An qua ảnh 2018. Đồng phục Lamay Uni cam kết sẽ giúp các bạn luôn đẹp, tự tin và tỏa sáng, đồng thời sẽ giúp các bạn tạo nên một tập thể gắn kết tại cuộc thi này. Chúc các bạn thành công".

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của công ty

Đồng phục LAMAY Uni hiện đang cung cấp mọi giải pháp đồng phục cho doanh nghiệp. Với kiểu dáng phong phú, chất lượng đặt lên hàng đầu, Lamay Uni tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đồng phục sẽ tạo nên một tập thể gắn kết và cũng là điểm nhấn ấn tượng để nhận diện thương hiệu, đồng phục tôn lên những nét đẹp riêng và tạo ra nguồn năng lượng lan tỏa. Lamay Uni cam kết đem đến cho khách hàng những xu hướng thời trang hiện đại. Bạn sẽ luôn đẹp, thời thượng và thật thoải mái trong bộ đồng phục của mình".

BGĐ luôn thân thiện và hòa đồng với nhân viên của công ty

Kho vải của LAMAY rất phong phú về mẫu mã, đa dạng về màu sắc đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. LAMAY luôn hướng tới sự thỏa mái cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, đưa ra những giải pháp tốt nhất về chất liệu để khách hàng lựa chọn vải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với công nghệ in, thêu nhập khẩu từ các nước Nhật Hàn, Lamay Uni tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu in, thêu của khách hàng trên nhiều chất liệu vải khác nhau. Lamay uni luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đưa vào thiết kế đồng phục cho mọi khách hàng. Với công ty, đồng phục không chỉ mang tính đồng bộ mà còn phải thời trang và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Các thí sinh Người đẹp Tràng An 2018 sẽ được diện trang phục công sở và áo phông đến từ thương hiệu Lamay Uni

17 cô gái xuất sắc nhất lọt top Miss Tràng An 2018 sắp có hành trình trải nghiệm 3 ngày ở tỉnh Yên Bái. Tại đây, các cô gái sẽ tham gia phần thi kiến thức với trang phục công sở của thương hiệu đồng phục Lamay Uni. Sau đó, các thí sinh sẽ được giao lưu tham quan và tặng quà cho các hộ nghèo của xã Cảm Nhân - huyện Yên Bình - tỉnh Yên Bái với trang phục áo phông khỏe khoắn của nhà tài trợ Lamay Uni.

Để sản phẩm được ưng ý và đáp ứng với những khách hàng khó tính nhất, PGĐ công ty đã tận tay chỉ cho nhân viên

Sang đến ngày thứ 3, các thí sinh sẽ được đi du thuyền ngắm Hồ Thác Bà với trang phục công sở của thương hiệu Lamay Uni và áo dài duyên dáng tới từ thương hiệu Dorri.

Sau 3 tháng khởi động và nhận Hồ sơ, 17 cô gái xinh đẹp nhất đã được gọi tên vào Vòng bán kết. Với sự ủng hộ của các nhà tài trợ, hy vọng các bạn sẽ tỏa sáng và nỗ lực để giành được những kết quả tốt nhất.

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %